Top

Khai mạc Triển lãm Con - Build Việt Nam 2007

Cập nhật 20/11/2007 17:00

Con - Build 2007 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam là nơi các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới về xây dựng giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất.

Hội chợ Thương mại quốc tế về máy xây dựng, máy chế tạo, xử lý vật liệu, các phương tiện vận tải xây dựng và vật liệu xây dựng, công nghệ và dịch vụ đã khai mạc sáng nay (20/11) và kéo dài đến đến hết ngày 23/11 tại Hà Nội, nhằm thúc đẩy chương trình phát triển cơ sở hạ tầng nằm trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 10 năm tới tại Việt Nam.

Con - Buid Việt Nam 2007 do chi nhánh Tập đoàn Hội chợ thương mại quốc tế Munich tại Singapore tổ chức. Đây là sự kiện gây nhiều chú ý nhất tại Đông Nam Á trong thời gian này. Hơn 200 tập đoàn công ty đến từ 19 nước trên thế giới đã tham gia trưng bày các sản phẩm tại triển lãm, bao gồm máy và thiết bị xây dựng, hệ thống, quy trình sản xuất các vật liệu xây dựng; thiết bị, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy…

Con - Build Việt Nam 2007 cũng nhận được sự quan tâm của Văn phòng Chính phủ, Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông Vận tải và Đại sứ quán các nước CHLB Đức, Trung Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam.

Từ ngày 21 - 23/11 tại triển lãm sẽ diễn ra các hội nghị, hội thảo về các vấn đề cơ sở hạ tầng của Việt Nam, an toàn lao động và phòng tránh bệnh nghề nghiệp... Với sự tham gia của nhiều diễn giả, các chuyên gia đến từ Trung Quốc, CHLB Đức, Italia...

Theo Vietnamnet