Top

Nam Long trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa

Cập nhật 21/06/2011 10:15

Bên cạnh những hoạt động kinh tế, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long luôn chú trọng các hoạt động hỗ trợ với tầm nhìn chiến lược, nhắm đến lợi ích lâu dài cho cả cộng đồng.

Thời gian qua, Nam Long đã tham gia tài trợ các hội thảo khoa học bao gồm dự án chống ngập cho khu dân cư, giải pháp xây dựng nhà trên nền đất yếu, tài trợ các cuộc thi thiết kế, hội thảo chuyên đề về quy hoạch đô thị, tài trợ xuất bản sách khoa học “Giải pháp chống ngập lụt đô thị và phát triển đô thị bền vững”...

Công ty cũng dành hẳn một quỹ riêng tài trợ thường niên cho các hoạt động từ thiện như tài trợ học bổng, sách vở cho học sinh nghèo đến trường, tài trợ xây dựng trường, tài trợ sách báo cho thư viện các trường đại học hàng năm, tài trợ các giải thể thao học sinh, xây nhà tình nghĩa, chăm sóc bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng Câu Lạc Bộ Ông- Bà- Cháu, tài trợ hoả hoạn, bão lụt, thiên tai và nhiều chương trình phúc lợi ý nghĩa khác…

Với phương châm: Kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng. Công ty rất quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ tương lai. Ngày 15/05/2011 vừa qua, Đại Học Bách Khoa TPHCM cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã tổ chức trao học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.


Ông Dương Quang Minh - Đại diện Công ty Nam Long trao học bổng cho sinh viên ĐHBK

Ông Dương Quang Minh, đại diện công ty Nam Long chia sẻ, các bạn sinh viên hiếu học vốn dĩ rất thông minh và tài năng, chúng tôi mong rằng với một chút đóng góp thêm của mình sẽ tạo điều kiện cho các em học tốt hơn và phát huy được những tư chất vốn có của mình. Điều đó không chỉ giúp ích cho cá nhân các em, mà còn cho xã hội tương lai vì các em chính là nguồn nhân lực kế cận tạo ra của cải, vật chất đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.

DiaOcOnline.vn