Top

The Green River: Biệt thự dưới 3 triệu đồng/m2

Cập nhật 21/06/2011 08:50

Mặc dù thị trường bất động sản còn khó khăn, nhưng với những dự án hạ tầng hoàn chỉnh, môi trường sống trong lành có nhiều tiện tích, kết nối tốt với các dự án xung quanh, giá bán canh tranh vẫn thu hút nhà đầu tư và người có nhu cầu an cư. Dự án Bình Dương hội đủ các yếu tố nói trên nên thu hút khách hàng.

Hạ tầng hoàn chỉnh giá rẻ bất ngờ


Bình Dương là dự án biệt thự, nhà phố nằm trong khu đô thị mới thới hoà - Mỹ Phước 4 (Bình Dương). Mỹ Phước 3 được nhắc đến như một thành công về quy hoạch đô thị hướng đến tương lai khu đô thị mới thới hoà là sự kế thừa và phát triển ưu việt của dự án đi trước.

Do vậy kết hợp của Mỹ Phước 4 cùng với Mỹ Phước 1, 2 và 3 đã tạo thành cụm đô thị công nghiệp vào hàng bậc nhất tại Bình Dương và Đông Nam Bộ. Dự án Bình Dương do Công ty CP phát triển hạ tầng kỹ thuật Becamex IJC làm chủ đầu tư và Công ty CP Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng phân phối.

Dự án có diện tích 64ha, trong đó diện tích đất chiếm 47% còn lại là công viên cây xanh và khu sinh hoạt cộng đồng. Ngoài quy hoạch và thiết kế hiện đại, Bình Dương có cảnh quan thiên nhiên thoáng đãnh nhờ được bao bọc bởi nhánh sông thị tính. Dự án Bình Dương có vị trí khá thuận lợi. Nằm cạnh quốc lộ 13 (có đường kính nối Tp.HCM với Thị xã Thủ Dầu Một và các tỉnh Tây Nguyên), cách Tp.HCM 35km và Trung tâm thị xã Thủ Dầu Một 10km.

Khi đường cao tốc Mỹ Phước - Tân vạn (đang thi công) dài 26.7km được hoàn thành, từ Bình Dương đến sân bay Long Thành chỉ mất 60 phút. Không chỉ có tính kết nối cao, với những tiện ích đầu đủ cũng như các dịch vụ đa dạng, Bình Dương sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Hiện có nhiều đơn vị lớn trong và ngoài nước đang tham gia đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, vui chơi giải trí xung quanh và ngay trong Bình Dương, tiêu biểu là trung tâm thương mại GS Retail (Hàn Quốc).

Ngoài ra, dự án còn có những tiện ích khác như công viên, Đại học Quốc tế Bình Dương, Đại học Quốc tế Việt Đức, Trường Phổ thông Quốc tế Woongji ..., khu thể thao, hồ bơi, chế độ an ninh, bảo vệ 24/7 .... Hạ tầng viễn thông, hệ thống nước sạch (được xử lý theo tiêu chuẩn WHO, công suất 12.0000m3/ngày), nhà sản máy xử lý nước thải công suất 16.000m3/ngày đêm sẽ được xây dựng tại Bình Dương.

Theo công bố của Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, giá đất nền tại biệt thự, nhà phố tại Bình Dương chỉ dưới 3 triệu đồng/m3. Với vị trí thuận lợi, nhiều tiện ích và mức giá hợp lý, Bình Dương đang là sự lựa chôn an cư lý tưởng cho cư dân, cũng như mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Hiện nay việc san lấp mặt bằng, xây dựng hạ tầng giao thông và nhà mẫu đã được hoàn chỉnh. Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng cho biết: "Trong đợt thanh toán lần đầu, khách hàng chỉ cần khoảng 100 triệu đồng là có thể sở hữu một nền đất, thời gian xây nhà được chủ đầu tư ân hạn đến 3 năm".

Môi trường sống trong lành


Môi trường sống trong lành là tiêu chí hàng đầu chủ đầu tư dự án Bình Dương hướng tới để thu hút khách hàng trong bối cảnh người thành thị đã quá mệt mỏi với không gian sống chật chội, nạn kẹt xe, khói bụi, nước ngập, ... Tận dụng vị trí bán đảo có nhánh sông uốn quanh, chủ đầu tư biến dự án thành một Khu đô thị sinh thái với nhiều cầu, cây xanh, bến sông Bình Dương được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị loại I trong quy hoạch tổng thể của TP mới Bình Dương.

Về kinh doanh Bình Dương có các tiện ích thuận lợi, gần các cửa hàng trung tâm thương mại và trong tương lai sẽ hình thành một khu thương mại sầm uất cùng với các dịch vụ vui chơi, giải trí rộng 20.000m2. Ông Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Hiện nay khách hàng mua đất nền yêu cầu cao về tiện ích như có quy hoạch, không gian xanh, bờ sông, đường sá, nhà trẻ, trường học, ... phải là nơi an cư có môi trường sống trong lành, không gian sống lý tưởng. Bình Dương đáp ứng được những yêu cầu đó".

Với tiềm năng phát triển rất mạnh trong tương lai gần của Bình Dương nói chung và Khu đô thị mới Thới Hoà nói riêng, nhiều khách hàng mạnh dạn đầu tư vào dự án Bình Dương. Khi hạ tầng phát triển, kết nối đồng bộ giữa Tp. HCM và Bình Dương, những Khu dân cư mới như Bình Dương sẽ là sự chọn lựa an cư của nhiều người làm việc tại Tp. HCM và các khu vực lân cận.


Tiềm năng đầu tư dài hạn

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương đang có hơn 15.000 chuyên gia trong và ngoài nước làm việc ở Bình Dương sẽ lên đến hàng trăm ngàn người trong tương lai không xa.

Theo quy hoạch, Thành phố mới Bình Dương có nhiều công trình hạ tầng lớn đang được xây dựng như các trục giao thông đường bộ từ Đại lộ Bình Dương đi cửa khầu Hoa Lư, Đồng Xoài, Dầu Tiếng, đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn và chuẩn bị kết nối hệ thống tàu điện ngầm từ Thủ Dầu Một đi trung tâm Tp.HCM.

Liên hệ: CTCP Tấc Đất Tấc Vàng

Cao ốc: 120 - 122 Đường D1 - F. 25 - Q. Bình Thạnh - Tp. HCM
Điện thoại: (08). 3512.7788 - 3512.7799
Website: www.tdtv.com.vn

 
DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Tài chính