Top

Chuyển động tháng 6 cùng DiaOcOnline.vn

Cập nhật 20/06/2011 09:30

Năm 2011 đã đi qua gần hết nửa chặng đường. Tháng 6 này chứng kiến những bước tăng tốc của DiaOcOnline.vn, một mặt giúp khách hàng bắt kịp những biến đổi nhanh chóng của môi trường truyền thông trực tuyến, mặt khác tối ưu hóa các giải pháp thông tin – dịch vụ, mang đến giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng.

DiaOcOnline.vn chuyển động cùng thế giới thông tin, phát triển các kênh truyền thông mới


Thời gian gần đây, các kênh quảng cáo online liên tục chuyển động, các hình thức marketing mới nở rộ, hành vi người dùng trên Internet được nghiên cứu sâu sắc và toàn diện hơn bao giờ hết. Diễn biến này cũng được ghi nhận trong Mạng lưới truyền thông DiaOcOnline.vn Network, khi mà lượng truy cập vào kênh Tuổi Trẻ Địa ốc không tăng trong thời gian dài và đang có xu hướng giảm. DiaOcOnline.vn đã quyết định ngừng hoạt động kênh này khi đó không còn là lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng. Song song đó, các giải pháp truyền thông mới được đưa ra, nhằm tối đa hóa các lợi ích của khách hàng, giúp mang thông tin của khách hàng đến với các đối tượng mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các giải pháp đó là:

- Tăng cường hỗ trợ Yard Sign với thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt, làm cho thông tin cần bán/cho thuê tài sản trở nên nổi bật, tận dụng được hiệu ứng của quảng cáo ngoài trời với chi phí tiết kiệm chưa từng thấy.


Yard Sign làm cho thông tin cần bán/cho thuê tài sản trở nên nổi bật, tận dụng được hiệu ứng của quảng cáo ngoài trời với chi phí tiết kiệm chưa từng thấy.

- Hỗ trợ quảng cáo tài sản trên báo giấy, dựa trên một thực tế là đa số những người có nhu cầu mua bán nhà vẫn coi báo giấy là cách tìm thông tin nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.


- Đẩy mạnh quảng cáo Google Adwords. Hình thức quảng cáo mới mẻ này đang phát triển rất nhanh trên thị trường Việt Nam, với hiệu quả không thể chối cãi. Nghiên cứu cho thấy Google đang chiếm vị trí độc tôn trên thị trường tìm kiếm Việt Nam, nói cách khác, hầu hết người dùng Internet ở Việt Nam đều sử dụng Google để tìm thông tin. Quảng cáo tài sản, bất động sản thông qua Google Adwords là cách tiếp cận hiện đại và hiệu quả, đặc biệt với các tài sản, dự án hướng đến đối tượng người mua thành thị.

- Hợp tác với các đối tác truyền thông khu vực Hà Nội, đưa thông tin bất động sản cần bán, cho thuê ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận nhanh chóng đến với những người có nhu cầu hoặc các nhà đầu tư hoặc đang sống tại Hà Nội và ngược lại.

Để các giải pháp phát huy được hiệu quả tối ưu của mình, điều đầu tiên và cơ bản mà DiaOcOnline.vn cần đảm bảo là tính ổn định về mặt kỹ thuật của hệ thống. Các lỗi kỹ thuật mà khách hàng gặp phải trong thời gian gần đây đã được khắc phục nhanh chóng và triệt để, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông.

 
Một góc giao diện của DiaOcOnline.vn

Thông tin “trao tay” bạn đọc với chương trình “Giờ vàng tư vấn

Chính thức hoạt động từ 01/06/2011, chương trình thực sự là bước đột phá của các chuyên mục tư vấn trên DiaOcOnline.vn, trong nỗ lực mang đến cho khách hàng và bạn đọc nguồn thông tin đầy đủ, chính xác và thiết thực nhất. Không còn giới hạn trong việc gửi câu hỏi qua e-mail và kiên nhẫn chờ câu trả lời, bạn đọc giờ đây có thể được tư vấn miễn phí ngay tại văn phòng của chuyên gia. Nhờ vậy, câu trả lời của chuyên gia sẽ trở nên cụ thể, chi tiết và đúng với nhu cầu hơn, ngược lại, những vướng mắc pháp lý của bạn đọc trong lĩnh vực nhà đất có thể được giải đáp đầy đủ và trọn vẹn hơn.

Thời gian tư vấn từ 16h – 18h các ngày thứ Tư và thứ Sáu trong tuần, tại văn phòng Công ty Luật Thiên Bình, 2A Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Để tiện sắp xếp và tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn đọc muốn tham gia vui lòng đăng ký trước với chúng tôi bằng một trong hai cách sau:

- Gọi điện thoại đến số 08.3500.1111 hoặc 0120.777.6789

- Gửi email về địa chỉ cafeluat@diaoconline.vn, tiêu đề ghi rõ (có dấu hoặc không dấu): Đăng ký tham gia Giờ vàng tư vấn – DiaOcOnline.vn

Trường hợp bạn đọc ở xa không có điều kiện đến tư vấn trực tiếp tại văn phòng, các chuyên gia sẽ sẵn sàng giải đáp thắc mắc qua điện thoại trong khung giờ trên. Cách thức đăng ký tham gia cũng giống như khi tư vấn trực tiếp.

Tiếp tục cải tiến giải pháp dịch vụ

Giải pháp hoàn toàn mới dành cho nhà môi giới sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Nằm trong những nỗ lực cải tiến và phát triển của DiaOcOnline.vn, xứng đáng với vị thế Cổng thông tin và truyền thông hàng đầu trong ngành địa ốc, giải pháp này hứa hẹn đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho hoạt động nghiệp vụ của các cá nhân và công ty môi giới, rút ngắn đường đi của thông tin và mang đến hiệu quả giao dịch cao nhất cho khách hàng của DiaOcOnline.vn

Bên cạnh đó, tháng 6 này, DiaOcOnline.vn vẫn tiếp tục các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

- Hỗ trợ 30% cho khách hàng mua các dịch vụ trên Siêu thị địa ốc: logo, điểm DOOL, banner.

- Giảm 50% gói điểm DOOL cho công ty môi giới có trụ sở tại khu vực Miền Trung ra phía Bắc, đăng tải các dự án khu vực Miền Trung ra phía Bắc. Giảm 50% phí cho các gói tài sản cá nhân khu vực Miền Trung ra phía Bắc.
 
DiaOcOnline.vn