Top

Nam Long sẽ công bố chính sách giá mới

Cập nhật 17/06/2011 14:45

Ông Lê Minh Thẩm, giám đốc chi nhánh Cần Thơ của Công ty CP Đầu tư Nam Long (TP.HCM) cho biết, sắp tới, ngày 17/6/2011, chi nhánh sẽ tổ chức buổi họp mặt khách hàng, những người đã mua nhà, đất và hợp tác cùng Nam Long tại Cần Thơ trong thời gian qua để lắng nghe các ý kiến đóng góp về quá trình triển khai dự án, quản lý, điều hành khu dân cư sau khi đưa vào hoạt động, việc làm sổ đỏ cho bà con...

Dịp này, chi nhánh cũng sẽ công bố một số công trình mới, sắp triển khai tại khu dân cư này cùng lời mời gọi hợp tác đầu tư hấp dẫn. Theo nguồn tin không chính thức thì có thể đại diện công ty sẽ công bố giá bán đất nền mới, với mức từ 6 đến 8 triệu đồng/m2.

Toạ lạc tại một vị trí đắc địa, gần giao lộ trọng yếu, cửa ngõ vào khu Nam Cần Thơ, cửa ngõ vào trung tâm thành phố và đường lên cầu Cần Thơ, khu nhà ở Nam Long I, hiện là một điểm nhấn cảnh quan khá thú vị trong khu vực. Với tổng diện tích 23ha, trong đó khoảng hơn 93% diện tích là mặt bằng sạch, đây là một trong những khu dân cư mới đựơc đánh giá là có quy hoạch mạch lạc, tinh tế, tổ chức thi công gọn gàng, đưa vào sử dụng đồng bộ, vận hành có quy củ và hạ tầng hoàn thiện vào bậc nhất hiện nay tại khu đô thị Nam Cần Thơ.

Theo thiết kế, dự án gồm 500 căn nhà phố liên kế, thương mại và biệt thự. Khách hàng có thể mua nhà xây sẵn, mua nền đã hoàn thiện hạ tầng, giao cho chủ đầu tư xây nhà hoặc tự xây theo thiết kế mẫu. Đến nay, hơn 50% số nền nhà phố và biệt thự tại đây đã có khách mua, hơn 60 căn nhà phố đã được xây dựng, trong đó khoảng hơn 70% đã có người ở và hoạt động kinh doanh. Tại khu phố thương mại đã có 5 doanh nghiệp hoạt động. Về dân sinh, hệ thống công viên, cây xanh, hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá mini trong dự án đã hoàn thành, đi vào hoạt động thường xuyên, một trường tiểu học (trường Việt Hoa) dự kiến sẽ khai giảng trong dịp đầu năm học mới, an ninh trật tự, vệ sinh... được duy trì nền nếp, tạo nên một môi trường dân cư - thương mại có quy củ, xinh tươi và tiện nghi. Nằm trong kế hoạch hậu mãi, Nam Long Cần Thơ đã nhanh chóng hoàn thành sổ đỏ cho khách hàng theo cam kết, tận tình hướng dẫn bà con các thủ tục và giấy phép xây dựng để khách hàng xây dựng nhà theo đúng quy hoạch của dự án.

Hồ bơi trong khu dân cư Nam Long - Cần Thơ

Trường tiểu học Việt Hoa - Khu dân cư Nam Long - Cần Thơ

Theo một cán bộ chi nhánh cho biết, theo quy hoạch, dự án còn có hai khối nhà cao tầng đa chức năng, được xây dựng trên diện tích đất hơn 3ha. Thiết kế chi tiết khối nhà này sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất để bà con trong dự án được biết và mời gọi hợp tác đầu tư.
DiaOcOnline.vn