Top

HQ - “đại bản doanh” đẳng cấp mới

Cập nhật 17/06/2011 09:05

Thỏa cao vọng kinh doanh với văn phòng lịch lãm và showroom bề thế; hào phóng đưa đại gia đình vào sống trong một thế giới diễm lệ với siêu thị, quán cà phê, shop thời trang cách nhau lối đi bộ thong thả. Sau ngần ấy năm, mọi thứ chợt nằm gọn trong bàn tay, vì đây đã là đại bản doanh hoàn toàn mới - HQ của bạn.

Biểu tượng của phong cách sống tiên phong

Mặt tiền lớn trên đường lớn

46 villa với 5 tầng rộng thoáng. Cho bạn tự do sáng tạo thế giới riêng. Mỗi villa có kích thước rộng gấp đôi nhà mặt tiền Nguyễn Văn Linh và lớn gấp 3-4 lần nhà mặt tiền kinh doanh trong trung tâm thành phố. Tạo ấn tượng từ rất xa trên đường Nguyễn Hữu Thọ, mỗi căn nhà HQ tôn vinh mọi thương hiệu khi được sử dụng làm văn phòng hay showroom. Giá trị thương mại và giá trị bất động sản hòa quyện với nhau thỏa mãn mọi ước vọng.


Trung tâm mới ở phía Nam


Cảm nhận sự chuyển mình mạnh mẽ của thành phố mới


6 phút để lái xe tới Phú Mỹ Hưng, 7 phút để ghé thăm Lotte Mart, 500m để bước sang Khu Đô Thị GS Xi Metrocity, 8 km tiếp cận Khu Đô Thị Hiệp Phước. Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, một trong những trục đường lớn nhất thành phố kết nối Nam Sài Gòn và trung tâm thành phố, HQ bảo đảm kết nối thông suốt đến quận 1, Phú Mỹ Hưng và Hiệp Phước. Hòa cùng xu hướng phát triển không ngừng của Nam Sài Gòn, hãy đến với HQ để cảm nhận rõ nhất sự đổi thay từng ngày của một thành phố đang chuyển mình.

Tuyệt tác cho những trái tim phóng khoáng

Chốn riêng huyền diệu của đại gia đình



Bạn đã cảm nhận được sự bình yên và diễm lệ của ngôi nhà mình từ cách đó vài trăm bước. Rảo bước trên lối đi bộ qua những dãy villa bề thế để niềm tự hào và cảm giác thư giãn tràn về. Hoặc lái xe thẳng đến tầng hầm, thang máy riêng sẽ đưa bạn về tổ ấm êm đềm.

 

Kiến trúc đương đại của ngoại thất cho phép chủ nhân bố trí nội thất với phong cách và tiện nghi tuyệt đỉnh. Bạn đã hằng ao ước một không gian như thế, không chỉ cho bản thân mà cho cả gia đình thân yêu. Giờ đây, khi bạn đã sẵn sàng, hãy cùng gia đình đón nhận một thế giới hoàn mỹ và tiện nghi trong cơ ngơi HQ.

Vượt mọi chuẩn mực không gian

Nhìn sâu xa vào tương lai

HQ được xây dựng với một tầng hầm trên diện tích hơn 2 hecta đất với 3 đường vào ra và 1 đường xe chạy chung. Đặc biệt, mỗi biệt thự sẽ sở hữu trọn vẹn phần hầm trong diện tích đất “sổ đỏ”. Diện tích hầm gần trọn khu đất giúp bạn thỏa sức tận dụng làm kho hay chỗ đậu xe tùy ý.


 

Mỗi villa nhờ vậy có thể chứa 6-18 xe hơi trong hầm này. So với những tòa nhà văn phòng hạng A mới nhất hay khu căn hộ đắt giá nhất tại thành phố hiện nay, cơ ngơi HQ của bạn có tiêu chuẩn cao hơn đến 3-4 lần.

Khoảng trời trong nhà

Bên trong nhà, khoảng cách vượt nhịp là 8.5m đối với căn trung bình, và còn hơn nữa đối với những căn lớn hơn. Mặt bằng hoàn toàn không cột cùng một tầng lửng lớn để bạn tha hồ sáng tạo những không gian ấn tượng, dù bạn muốn biến HQ của bạn thành văn phòng, showroom hay phòng khách, phòng ăn.

Cửa hiệu, cà phê và nơi làm việc với phong thái hoàn toàn mới

Dọc theo lối đi bộ phong cách Châu Âu


 


Không gian mở ra cơ hội. Và với không gian trải dài hơn 300m có diện tích bằng một sân đá banh, lối đi bộ giữa hai dãy nhà HQ không chỉ tạo ra cơ hội thương mại mà còn kết nối chúng với một phong thái cởi mở và sang trọng. Điểm xuyết đâu đó, nước chảy róc rách hòa sắc hoa rạng ngời. Có lẽ bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc bước trên một quảng trường nhỏ ở châu Âu.

Sự sung túc nhân đôi niềm hạnh phúc

Với tất cả tiện nghi của cuộc sống cao cấp


Sẵn sàng tận hưởng bao nhiêu điều thú vị đang chờ đón xung quanh HQ của bạn. Tụ họp bạn bè nơi quảng trường lộng gió, đắm mình trong bể bơi trong xanh, giải tỏa mọi căng thẳng tại phòng tập thể hình hiện đại, hay thỏa sức mua sắm với siêu thị tiện lợi ngay trước mắt.

 

Bình yên mọi lối về

An ninh hoàn hảo trong không gian mở

Được nâng cao 1m so với mặt đường, với những chốt chặn an ninh bố trí xung quanh cùng lực lượng bảo vệ túc trực ngày đêm, HQ đảm bảo cho bạn một môi trường sống an toàn. Thêm vào đó, HQ còn được trang bị máy phát điện dự phòng 24/24. Mọi tiện nghi được cởi mở và chia sẻ nhờ Thỏa thuận tập thể do AnTay thiết kế và được ký kết ngay từ đầu.


Dù tập trung làm việc hăng say bên trong hay vui vẻ chơi đùa cùng con trẻ bên ngoài, bạn vẫn biết rằng HQ luôn sẵn sàng như một đại bản doanh và mãi bình yên như một tổ ấm.

"Dự án được phát triển bởi AnTay, phòng 1205 Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6 Q3, TP Hồ Chí Minh, ĐT: 3521-0601, địa chỉ email: sale@antay.com.vn. Khách hàng có thể liên hệ để tìm hiểu thêm về dự án tại Sale Gallery tại địa chỉ nói trên."


DiaOcOnline.vn