Top

Dự án Him Lam Riverside: Tiềm năng phát triển căn hộ dịch vụ

Cập nhật 16/06/2011 08:10

Với 17 năm trải nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Công ty CP Him Lam đã đầu tư xây dựng một hệ thống rộng lớn bao gồm: nhà hàng, sân tập Golf cùng 11 căn hộ dịch vụ với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, căn hộ đầy đủ tiện nghi, khẳng định quý khách hàng sẽ được phục vụ như một thượng khách khi thuê căn hộ tại nơi đây. Không chỉ dựa vào sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng dành cho thương hiệu Him Lam mà trong đó còn là sự phục vụ toàn tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chính vì thế, căn hộ dịch vụ của Him Lam tại sân tập Golf luôn có tỷ lệ được lấp đầy, công suất thuê phòng đạt mức 100%.

Nơi thiên đường xanh rộng mở

Dự án CHCC Him Lam Riverside tọa lạc ngay trục đường có lộ giới 35m, thuộc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, Q7, Tp.HCM. Dự án có mật độ xây dựng 28% trong tổng diện tích 1,2ha gồm 03 tòa nhà cao từ 19 – 25 tầng, trong đó có 314 căn hộ diện tích từ 95,95m2 – 143,8m2. Hiện tại, khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ đã hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ và hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của một khu dân cư cao cấp.

Với tiêu chuẩn sống hiện đại, dự án hội tụ đủ những điều kiện quan trọng là tiềm năng phát triển loại hình căn hộ dịch vụ. Chính vì thế, Công ty Him Lam Land đã lên kế hoạch tiếp tục bổ sung 20 căn hộ dịch vụ từ dự án Him Lam Riverside, Q7. Đây là điểm giao thoa của các dòng sông Ông Lớn, sông Rạch Bàng. Một vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ. Dự án Him Lam Riverside được thiết kế với đường nét hiện đại hòa quyện vào cảnh quan của môi trường sống trong lành, đem tới một chuẩn mực sống đẳng cấp cho chủ nhân tại nơi đây. Với 20 căn hộ dịch vụ này, chủ đầu tư tin tưởng sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho quý khách hàng.


Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng Him Lam Land


Ngoài ra, theo nguồn tin từ phía SGD BĐS Him Lam Land cho biết “Với kế hoạch phát triển thêm 20 căn hộ dịch vụ đầu tiên của dự án, quý khách hàng sẽ được đảm bảo thu nhập tương đương 1.000$ – 1.500$/tháng/2 năm khi khách hàng được bàn giao căn hộ (tùy theo diện tích từng căn hộ) áp dụng từ 01/06/2011 đến hết ngày 30/07/2011 cho khách hàng của Him Lam Land. Chủ đầu tư tin tưởng rằng, CHCC Him Lam Riverside không chỉ đáp ứng đủ yêu cầu của một căn hộ chung cư cao cấp tạo ra một “thiên đường xanh giữa lòng đô thị” mà còn mang đến cho bạn một kênh đầu tư an toàn và thu nhập ổn định”. Tính đến thời điểm này, dự án đang được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng.


Chủ đầu tư - Công ty CP Him Lam với tiềm lực tài chính và cùng với sự hỗ trợ vốn từ Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Tp.HCM nên dự án CHCC Him Lam Riverside không chịu bất kì ảnh hưởng nào đến quá trình xây dựng cũng như tiến độ hoàn thành của dự án. Bên cạnh đó, nhà thầu chính thi công dự án là công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc, một nhà thầu có nhiều uy tín trong lĩnh vực xây dựng các tòa nhà cao tầng – Công ty Posco E&C VN. Đơn vị nhà thầu này cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho chủ đầu tư trong vòng 20 tháng kể từ đầu tháng 7/2011.

Thông tin liên hệ:


Sàn giao dịch BĐS Him Lam Land
Điện thoại: 08 39 118 118 – 08 62 68 69 99
Hotline: 0933 661 599
Website: www.himlamland.com
 
DiaOcOnline.vn