Top

Kinh doanh bất động sản hiệu quả theo phong cách Mỹ

Cập nhật 14/06/2011 13:20

Ngày 26.6 tới, tại khách sạn Kim Đô, TPHCM, Hội thảo bất động sản “Bí quyết chốt sale theo phong cách Mỹ” do diễn giả quốc tế - ông Danniel Williams chủ trì sẽ được diễn ra.


Làm thế nào thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh và môi giới bất động sản của bạn, tạo ra kết quả bất ngờ và tăng theo cấp số nhân chỉ trong vòng 6 tháng? Bạn sẽ nhận được câu trả lời sau khi dự hội thảo và cùng thảo luận với diễn giả Danniel.

Danniel Williams là một trong những chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực sale phong cách mới, có kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong lĩnh vực huấn luyện kinh doanh, cá nhân và doanh nghiệp, kỹ năng tạo động lực và những chiến lược quản lý mang đẳng cấp quốc tế.

Ông đã cố vấn cho hàng loạt những tổ chức quản lý hàng đầu tại Mỹ và những tập đoàn đa quốc gia: Tập đoàn Tài chính Thế Giới (World Financial Group), Citi Group, Pri-America và Bank of America. Ông cũng đã huấn luyện cho hàng ngàn người mỗi năm từ Mỹ, Canada và gần đây là Việt Nam. Ông sẵn lòng chia sẻ những kỹ năng và công thức sale đã được chứng minh thành công tới tất cả những người đam mê kinh doanh trên toàn thế giới.

Hội thảo lần này giúp bạn hiểu biết thêm nhiều bí quyết như: Bí quyết để khai thác và giữ chân khách hàng tiềm năng; Bí quyết gây ấn tượng ngay lần tiếp xúc đầu tiên; Bí quyết phát triển mối quan hệ với khách hàng; Bí quyết xây dựng và hoàn thiện bài giới thiệu bất động sản đỉnh cao; Bí quyết giới thiệu bất động sản để chinh phục khách hàng; Bí quyết để tăng trưởng từ chuyên viên bất động sản “trung bình” đến “best seller”…

Đây là cơ hội duy nhất để gặp gỡ và được huấn luyện bởi ông Danniel - một chuyên gia thành danh 20 năm và hoạt động như một diễn giả quốc tế trong lĩnh vực hỗ trợ và huấn luyện kỹ năng bán hàng hàng đầu thế giới theo phong cách rất hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể giao lưu với hàng trăm những chuyên viên môi giới hàng đầu từ khắp cả nước để xây dựng mối quan hệ, phát triển nghề nghiệp trong một không gian sang trọng, ấm cúng ngay trung tâm TP.HCM.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lệ:

Hotline: 0938 771 488 Mr. Triết – Phòng hỗ trợ Hội thảo Bất động sản

Số 3 đường 3-2, P.11, Q.10, TP.HCM

Email: hoithaobatdongsanvn@gmail.com

Website: www.hoithaobatdongsan.com
DiaOcOnline.vn