Top

SAPro phân phối và tiếp thị độc quyền khu căn hộ cao cấp The Flemington

Cập nhật 21/06/2011 10:05

Lễ ký kết giữa tập đoàn Pau Jar và công ty bất động sản Sài Gòn Phương Nam (SAPro) vừa được diễn ra vào ngày 18/6/2011 tại TP.HCM.

Theo đó, tập đoàn Pau Jar sẽ ủy quyền cho SAPro phân phối và tiếp thị độc quyền khu căn hộ cao cấp The Flemington. Đồng thời, trong khuôn khổ buổi lễ cũng đã diễn ra lễ công bố chào bán Tower A khu căn hộ cao cấp The Flemington.

Lễ công bố dự án khu căn hộ cao cấp The Flemington

Tọa lạc ngay góc đường Lê Đại Hành và Ba Tháng Hai, nằm trên khuôn viên với tổng diện tích 11 ha, khu phức hợp The Flemington gồm 3 tòa tháp A, B & C cao 23 tầng. Trong đó, tháp A & B là khu căn hộ cao cấp gồm 300 căn và khu trung tâm thương mại Parkson. Riêng tháp C là khu cao ốc văn phòng loại A và các tiện ích công cộng như ngân hàng HSBC, trường học, nhà hàng…..

Với vị trí chỉ cách trung tâm Q.1, Q.5, các khu vui chơi giải trí như Đầm Sen, các tiện ích công cộng như sân bay, nhà ga, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Hùng Vương, trường ĐH Bách Khoa không quá 10 phút đi xe và liền kề nhà thi đấu, trường đua Phú Thọ, The Flemington đã được các khách tham dự cũng như chuyên gia đánh giá cao về yếu tố vị trí đắc địa.

The Flemington được đầu tư và xây dựng kể từ năm 2007 và hoàn thành vào tháng 9/2010. Đây có thể được xem là một trong số ít các dự án tại Việt Nam xây dựng hoàn thiện xong mới được chào bán ra thị trường. Đặc biệt, sổ hồng cũng đã được tách riêng ra cho từng căn hộ và khách hàng có thể nhận ngay khi họ hoàn thành xong nghĩa vụ thanh toán.

Theo thông tin từ chủ đầu tư đến thời điểm hiện tại, 100% căn hộ tại Tower B đã được bán hết.
DiaOcOnline.vn