Top

Bình Dương: Lộ diện thành phố mới - Thành phố trong mơ

Cập nhật 23/06/2011 10:10

Sáng 19/11/2010, tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương diễn ra Lễ động thổ xây dựng Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh giai đoạn I. Tính đến thời điểm này lễ động thổ đã diễn ra hơn 7 tháng và dự án đang trở thành hiện thực với tổng vốn đầu tư đạt hơn 150,000 tỷ đồng, quy mô trên 1,000 ha. Đây là kết quả tỉnh Bình Dương xứng đáng nhận được sau những nỗ lực, cố gắng để dự án được triển khai và xây dựng đúng tiến độ.

Toàn bộ phần tầng hầm và tầng trệt của Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung đã xây dựng xong tạo nên niềm tin và sức sống mãnh liệt cho thành phố mới Bình Dương.

Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương có diện tích gần 20 hecta tọa lạc tại trung tâm thành phố mới Bình Dương. Quy mô công trình bao gồm: Tòa nhà trung tâm cao 21 tầng (cộng 2 tầng hầm để xe), các cơ qua trực thuộc Trung ương (6 công trình riêng biệt chiều cao từ 4 -5 tầng, có tần hầm đậu xe), nhà khách cao 6 tầng, trung tâm hội nghị cao 3 tầng…với tổng diện tích sàn 243.000m2. Tòa nhà trung tâm là nơi làm việc của các cơ quan của Đảng, chính quyền và các cơ quan khác như: Bảo hiểm xả hội, Cục thống kê, Cục thuế, Tòa án…


Tuy mới trên nửa năm trôi qua, diện mạo một thành phố mới đã dần lộ diện. Điều đó khẳng định quyết tâm của Bình Dương và củng cố niềm tin cho giới đầu tư Bất động sản đã cùng sát cánh bên Becamex IJC để xây dựng một Thành phố mới – Thành phố trong mơ.

Trung tâm tiệc cưới Lucky Square – Địa điểm lý tưởng cho hội nghị, tiệc cưới tại thành phố mới

Hàng loạt các công trình trọng điểm phục vụ cho người dân cũng đã và đang được xây dựng đồng bộ, giúp bộ mặt thành phố mới Bình Dương thay đổi từng ngày.

Bộ mặt trường đại học quốc tế Miền Đông sau khi hoàn thành, hứa hẹn sẽ là trường đào tạo hàng đầu Việt Nam và khu vực với trên 24.000 sinh viên theo học.

Trường Kinder World – Chất lượng “Cambridge” đào tạo trẻ từ 3 tuổi trở lên đã tuyển sinh khóa đầu tiên trong năm 2010, giúp các gia đình an tâm hơn khi sinh sống tại thành phố mới Bình Dương.

Trung tâm thể thao với hàng loạt sân vận động Tennis, bóng đá, v.v…. Phục vụ nhu cầu thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe cho người dân thành phố mới.

Và còn rất nhiều các tiện ích dịch vụ khác nữa, Thành phố mới Bình Dương hứa hẹn sẽ là thành phố kiểu mẫu, điển hình của Việt Nam- Một thành phố trong mơ dần lộ diện


Hàng loạt các dự án Bất động sản đang trong giai đoạn hoàn thiện, thể hiện cam kết vững chắc của chủ đầu tư tạo niềm tin cho những ai gửi gắm đồng tiền của mình nơi thành phố mới.

Dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma được chủ đầu tư là Công ty Becamex IJC bàn giao nhà sớm hơn tiến độ 01 năm, đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành.

Phố thương mại Gold Town đã xong phần thô và đang gấp rút hoàn thành để bàn giao cho khách.

Các khu biệt thự sang trọng cũng trong giai đoạn gấp rút hoàn thành

Dự án Đông Đô Đại Phố - Đông Phương hội tụ sẽ là tâm điểm đầu tư trong năm 2011 tại thành phố mới Bình Dương cũng đang trong giai đoạn gấp rút thi công.

Toàn bộ cơ sở hạ tầng của Thành phố mới, đã hoàn chỉnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm đầu tư tại thành phố mới BÌnh Dương.

Đông đảo khách hàng đi tham quan dự án Đông Đô Đại Phố tại Công ty Tấc Đất Tấc Vàng.

Với việc quy hoạch bài bản, đầu tư đồng bộ và tiềm lực tài chính dồi dào. Có thể khẳng định một xu hướng không thể cưỡng lại được là một thành phố mới, thành phố trong mơ tại Việt Nam đã dần lộ diện. Bạn đã đến thăm quan thành phố mới chưa? Hãy đến thăm quan, cảm nhận thêm những tuyệt tác tại thành phố mới!

Thông Tin Doanh Nghiệp