Top

Lễ công bố chính thức dự án Celadon City

Cập nhật 10/01/2012 09:05

Ngày 7/1/2012, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng (gọi tắt là TTJSC) đã tổ chức Lễ công bố chính thức dự án Celadon City tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Buổi lễ cũng diễn ra nghi thức kí kết hợp tác đầu tư khu trung tâm thương mại của AEON - tập đoàn hàng đầu thế giới về bán lẻ với mạng lưới tiêu thụ rộng khắp toàn cầu tại Celadon City và lễ trao tặng khoản tài trợ trị giá 1 tỉ đồng từ TTJSC cho Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tại TP. HCM, và 1 tỉ đồng cho UBND quận Tân Phú với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Được khởi công xây dựng vào tháng 9/2010, City được thiết kế để trở thành khu đô thị phức hợp hiện đại với tổng diện tích 82 héc-ta. Đến thời điểm hiện tại, công viên trung tâm nằm trong tổng diện tích 16 héc-ta mảng xanh thiên nhiên đã hoàn thành; khu phức hợp thể thao rộng 5,43 héc-ta dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào quý I/2013 và tổng hoàn thành vào quý I/2014. Ngoài ra, trung tâm thương mại rộng 3,51 ha AEON sau khi kí thỏa thuận dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2014. Sau khi hoàn thành, khu thương mại sẽ bao gồm một hệ thống hoàn chỉnh các cửa hàng của những nhãn hiệu cao cấp, khu vực ẩm thực, giải trí, v.v.

Ngoài ra, khu căn hộ Ruby được mở bán với mức giá ưu đãi, thấp nhất từ 19 triệu VND/m2 cũng như hình thức thanh toán đặc biệt: chỉ trả trước 30% tổng giá trị căn hộ và phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm giao nhà tức quý I/2013. Trong ngày diễn ra sự kiện, TTJSC cũng có chương trình ưu đãi dành cho khách mua nhà với cơ hội sở hữu một bộ sản phẩm nội thất lên đến 60 triệu đồng.


Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TTJSC, chia sẻ: “Sự hợp tác chiến lược giữa Gamuda Land và Sacomreal, đặc biệt với bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển mô hình khu đô thị đẳng cấp quốc tế của Gamuda Land đã khẳng định tầm vóc của Celadon City. Với những giá trị mà dự án mang lại cho cộng đồng, chúng tôi tin rằng Celadon City sẽ tiếp tục đón nhận những thành tựu mới. Lễ Công Bố Chính Thức được xem là khởi đầu may mắn và hứa hẹn mở ra một năm mới thêm nhiều triển vọng và tươi sáng cho dự án Celadon City.”
 
Nguồn: Theo Celadon City