Top

Chính thức khởi công dự án KDC CityLand Garden Hills

Cập nhật 10/01/2012 08:15

Ngày 10/01/2012, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố - CityLand đã làm lễ khởi công Dự án Khu Dân cư CityLand Garden Hills.

Nằm trên 2 mặt tiền Phan Văn Trị và Dương Quảng Hàm lộ giới 30m, kéo dài 1,5km, Cách đường Vành Đai Bình Lợi –Tân Sơn Nhất chỉ 500m, thuận lợi trong việc giao thông, quý khách sẽ tận hưởng tất cả các tiện ích khu vực như Trường Đại học Công nghiệp, Siêu thị, Công viên, Bệnh viện….

Vị trí Khu Dân Cư CityLand Garden Hills

Với tổng vốn đầu tư 2.516 tỷ đồng, tổng diện tích 14 ha, dự án bao gồm: Nhà phố thương mại 7474 căn diện tích từ 120m2; Biệt thự đơn lập: 68 căn diện tích từ 220m2; Biệt thự song lập: 48 căn diện tích từ 171 m2 và 540 căn hộ cao cấp.

Không gian khoáng đạt – Cuộc sống chan hòa

Cảm xúc thăng hoa khi được hòa mình vào không gian thanh bình, yên ả với những vòm cây xanh mát. Một tổng thể hài hòa, cân xứng và tách biệt hẳn cuộc sống tất bật bên ngoài. Cùng cảm nhận những giây phút hạnh phúc tuyệt vời bên người thân yêu trong gia đình khi đi dạo công viên trung tâm.

Tiện nghi hiện đại còn nâng giá trị đẳng cấp của gia chủ với những dịch vụ hoàn hảo tại dự án. Hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi, trường học,khu thể dục - thể thao, sân tennis, rạp chiếu phim, hệ thống an ninh 24/24… được xây dựng quy mô và hiện đại. Vườn cảnh quan ngay trung tâm dự án giúp điều hòa không khí, khoảng không công cộng và lối đi bộ dưới tán cây xanh mát để bạn thỏa sức thư giãn và cân bằng lại tâm hồn.

Mẫu Khu Dân cư CityLand Garden Hills

Biểu trưng cho hình mẫu của một công trình kiến trúc hiện đại và chuẩn mực. Những căn biệt thự nằm trong môi trường trong lành và không gian thoáng đãng là nơi chốn sinh sống lý tưởng cho cộng đồng nơi đây.

Nội thất với vật liệu cao cấp và sự bài trí hài hòa, cân xứng là một tổ hợp hoàn hảo trong ngôi nhà của bạn. Tất cả tạo nên sự ấm cúng và sang trọng chưa từng thấy. Giấc mơ về một chốn bình yên, một gia đình hạnh phúc được hun đúc từ đây.

Nội thất cao cấp

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc Thành Phố  (Cityland)

24 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM
Hotline: 0968 22 88 11 (TP.HCM), 0967 55 88 11(Hà Nội) .
Website:  www.cityland.com.vn | www.citylandgardenhills.vn

Nguồn: Theo City Land