Top

Trải nghiệm cuộc sống cùng khu căn hộ thực tế City Garden

Cập nhật 28/12/2011 09:05

Kiến trúc vượt trội và độc đáo giúp cho các căn hộ không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có không gian thông thoáng với tầm nhìn rộng trải khắp trung tâm thành phố giúp cho chủ nhân của nó có thể tìm lại được sự thư giãn và thảnh thơi nơi tâm hồn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đó là cảm nhận của khách hàng khi đến tham quan khu căn hộ thực tế tại tòa nhà Avenue của dự án City Garden.


Khởi công đầu tháng 9/2010, sau hơn 1 năm kể từ ngày bắt đầu thi công hạng mục đầu tiên, sự kiện cất nóc và khánh thành khu căn hộ thật tại tòa nhà Avenue của dự án City Garden đánh dấu một cột mốc quan trọng trong suốt quá trình nỗ lực làm việc của đội ngũ thi công và đội ngũ phát triển dự án. Đồng thời, khi đến khu căn hộ thực tế khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sự tiện nghi, sang trọng và môi trường sống thoáng đãng qua lối thiết kế thông minh và cách bố trí hợp lý theo từng loại căn hộ.

City Garden được đánh giá là dự án có kiến trúc vượt trội và độc đáo nhất hiện nay, sáu tòa tháp với lối thiết kế hình elip giúp cho không gian bên trong các căn hộ chan hòa nắng sáng và gió trời tự nhiên, đồng thời cũng sẽ mang đến một phong cách bài trí hiện đại và ấn tượng theo lối thiết kế này. Hơn hết, các căn hộ tại City Garden được lắp đặt các trang thiết bị nội thất như hệ thống tủ âm tường, tủ bếp… theo phong cách Châu Âu vừa sang trọng - lại vừa hòa hợp với thiết kế tổng thể chung của ngôi nhà sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho tất cả các thành viên trong gia đình.


Cách trung tâm thành phố 5 phút lái xe, nằm trong khu biệt lập hoàn toàn yên tĩnh, bỏ xa nhịp sống ồn ào và náo nhiệt của đường phố, tổng thể dự án 23.000 m2 với hơn 70% diện tích được “phủ xanh”, tạo nên một không gian sống gần gũi thiên nhiên hiếm thấy ngay tại trung tâm thành phố. Các gia đình sẽ được tận hưởng ở City Garden những tiện ích hiện đại và hòa mình trong những hoạt động ngoài trời như phòng gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em, công viên, đường chạy bộ, vườn barbeque… Đây chính là điểm khác biệt cùng như lợi thế của City Garden so với các dự án tại trung tâm thành phố.

Nhân dịp năm mới 2012, Elite-Công ty phân phối dự án City Garden xin hân hạnh tài trợ gói nội thất sang trọng như một món quà dành tặng cho khách hàng mua căn hộ với lời cầu chúc giáng sinh ấm áp, an lành và hạnh phúc gửi đến quý khách hàng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


- Dự án khu căn hộ cao cấp City Garden

- Thời gian tham quan: từ 8:30 – 18:00 từ thứ hai đến chủ nhật

- Địa điểm: 59 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh

- Hotline: 0937 068678 – 08 3514 6888

- Website: www.citygarden.com.vn
Nguồn: Theo City Garden