Top

Nhahagia.com - tuần lễ vàng bán nhà hạ giá tại TP.HCM

Cập nhật 04/01/2012 08:30

Công ty CP Địa ốc Giá Trị Gia Tăng (chủ sở hữu Nhahagia.com) tổ chức tuần lễ vàng bán nhà hạ giá đầu tiên tại Q.4 và Q.Bình Tân, TP.HCM từ ngày 4/1 đến 10/1/2012.


Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đang khá trầm lắng, việc triển khai tuần lễ vàng nhà hạ giá sẽ là bước đi mới với nhiều lợi ích gia tăng cho cả người bán và người mua.

Các sản phẩm tham gia chương trình đều được thẩm định thực tế và các chủ sở hữu vì nhiều lý do khách quan khác nhau đã chấp nhận đưa ra mức giá thấp hơn đến 31% chỉ trong tuần lễ vàng này.

Tham gia chương trình, ngoài các bất động sản có giá tốt nhất đã được thẩm định, khách hàng còn được tham khảo hơn 500 bất động sản tương tự để có thể chọn cho mình những tài sản tốt nhất, phù hợp nhất với mức giá đặc biệt nhất.

Trước tâm lý chờ đợi thị trường giảm giá hơn nữa, đây sẽ là cơ hội thực sự cho người mua bởi sau tuần lễ hạ giá, các bất động sản sẽ trở lại bán với giá thị trường.

Tuần lễ vàng diễn ra từ ngày 4/1 đến 10/1/2012 trên trang web www.nhahagia.com, số 32 đường số 1, P.4, Q.4 và số 574/1A Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Công ty CP Địa ốc Giá Trị Gia Tăng là đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản với sứ mệnh mang đến các giá trị gia tăng cho cả người bán và người mua. Hiện www.nhahagia.com là website đầu tiên chuyên cung cấp các bất động sản có giá thấp nhất (đã được thẩm định) so với thị trường. Ngoài ra các chủ tài sản đến với trang web còn có cơ hội bán được tài sản trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Thông tin chi tiết về sự kiện xin liên hệ:

Anh Trần Lương Thuận, Giám đốc Cty CP Địa ốc Giá Trị Gia Tăng

Mobile: 0908 190 995 - Email: thuantl@nhahagia.com

Hoặc Anh Trần Bùi Quốc Chương, Giám đốc PR/Cty

Mobile: 0906 040 191 - Email: chuongtbq@nhahagia.com


Nguồn: Theo Công ty CP Địa ốc Giá Trị Gia Tăng