Top

The Hyco4 Tower: Ấn tượng về phong cách thiết kế

Cập nhật 05/01/2012 08:05

Sự tinh tế trong việc sắp xếp bàn ăn, sự kết hợp khi bài trí gian bếp, sự sang trong trong việc xếp đặt không gian phòng khách, sự lãng mạn được bố trí tại phòng ngủ, sự tinh nghịch và ngộ nghĩnh trong thế giới riêng ở phòng ngủ của trẻ thơ… tất cả được hòa quyện tại căn hộ The Hyco4 Tower – vừa mang nét đẹp truyền thống vừa có sự phá cách hiện đại.

Phối cảnh dự án The Hyco4 Tower – 205 Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh

Không phải ngẫu nhiên Công ty CP đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A chọn Công ty CP Tư Vấn Xây Dựng Tổng Hợp (Nagecco) là đơn vị thiết kế dự án Khu căn hộ The Hyco4 Tower. Sự chọn lựa này được chủ đầu tư chia sẻ: “Với đội ngũ những người đam mê kiến trúc, thiết kế và dày dạn kinh nghiệm, Công ty Nagecco đã thiết kế dự án dựa trên sự kết hợp những tinh hoa của cổ kim, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, sự đồng điệu giữa Đông và Tây, sự sáng tạo cùng nét phá cách với các vật liệu đa dạng. Chính vì thế, chúng tôi tin tưởng dự án The Hyco4 Tower không những ấn tượng về thiết kế rộng thoáng mà còn tạo nên một đột phá mới lạ về phong cách”.

Dự án The Hyco4 Tower được phác họa bởi 3 tòa tháp cao 16 tầng và bố trí theo chữ “U” rời một cách khoa học. Cách thiết kế này sẽ mang lại cho tất cả các căn hộ tại đây 2 mặt ngoài tiếp xúc trực tiếp với khí trời tạo ra được những khoảng không rộng mát cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, dự án được thiết kế có 13 loại diện tích khác nhau từ 52,28m2 – 224,30m2 mang lại sự lựa chọn đa dang và phong phú cũng như hợp lí với túi tiền của khách hàng.
Giá căn hộ chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn hộ hoàn thiện nội thất.

The Hyco4 Tower với lối thiết kế đơn giản nhưng lại coi trọng về công năng sử dụng và nhấn mạnh không gian quây quần, sum họp trong những khoảng thời gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Đây là xu hướng mới nhất mà chủ đầu tư dự án mong muốn mang đến cho gia đình bạn sự thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng. Dự án được chủ đầu tư giao nhà hoàn thiện, chính vì thế chủ đầu tư đã cân nhắc rất kỹ và không quá cầu kỳ trong cách trang trí và thiết kế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Tất cả đều tối giản làm nên phong cách nghệ thuật hiện đại nhưng vẫn thật gần gũi.

Với không gian tại phòng khách, chức năng tiếp khách của căn phòng này sẽ lược bớt đi, thay vào đó là không gian sinh hoạt chung thật sum họp, quay quần và đầm ấm của gia đình. Nơi đây không chỉ là không gian giao lưu, kết nối các thành viên trong gia đình mà còn giữa gia đình người thân và bạn bè. Đồng thời, không gian liên thông giữa phòng khách và phòng ăn, với lối thiết kế hiện đại đã phá bỏ hoàn toàn các không gian ngăn cách tạo nên sự liên thông khiến căn hộ rộng rãi và thông thoáng hơn.

Nội thất phòng khách dự án

Tiếp theo đó, phòng ngủ được chủ đầu tư trang trí thật kỹ vì đây là nơi gia đình bạn thư giãn và có những giấc ngủ ngon.

Nội thất phòng ngủ dự án

Gia đình bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với thiết kế phòng bếp rộng rãi bởi bạn có thể làm mọi thứ trong bếp như thoải mái nấu ăn, tổ chức các bữa tiệc thân mật, hay hạnh phúc bên những bữa cơm gia đình.

Nội thất phòng bếp dự án

Sở hữu căn hộ The Hyco4 Tower, chủ nhân nơi đây sẽ cảm nhận sự đồng điệu giữa vị trí trung tâm Quận Bình Thạnh kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại và phá cách, giúp căn hộ trở thành một nơi an cư lý tưởng cho giới trẻ muốn lập nghiệp tại thành phố văn minh này.

Hỗ trợ thông tin:

Sàn GD BĐS Him Lam Land – Hyco4

ĐT: (08) 39 118118 – (08) 62949495 – (08) 62686999

Hotline: 0933 661 599

Nguồn: Theo Sàn GD BĐS Him Lam Land