Top

Họp mặt kiều bào tại Sunrise City

Cập nhật 01/03/2010 09:50

Ngày 3.3, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tại TP.HCM, Novaland và Hiệp hội Bất động sản TP.HCM phối hợp tổ chức họp mặt kiều bào Việt Nam và giao lưu doanh nhân Việt Nam thành đạt tại Căn hộ mẫu Sunrise City do Novaland làm chủ đầu tư.

Tại buổi họp mặt này, Bà Đỗ Thị Loan, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản TP.HCM sẽ phát biểu và trình bày những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản, cũng như phân tích các cơ hội đầu tư và triển vọng của thị trường nhà đất Việt Nam.

Bên cạnh đó, Novaland còn mời đại diện một số văn phòng luật sư uy tín, có nhiều kinh nghiệm để giải đáp, tư vấn về các thủ tục pháp lý trong việc sở hữu nhà ở cho người Việt Nam sống ở nước ngoài. Các nội dung trên nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cao nhất cho Kiều bào, bao gồm: Đại diện thực hiện các thủ tục hành chính/ pháp lý; Thủ tục đứng tên chính chủ; Quyền sở hữu…

Sau hội thảo, thông qua E.mail của khách mời đã đăng ký, Novaland sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về thị trường bất động sản của Việt Nam, đặc biệt là tại TPHCM.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Việt kiều đang sinh sống, làm việc, học tập tại Việt Nam và Việt kiều về quê ăn Tết đăng ký tham dự.

Địa chỉ liên hệ:

Công ty Novaland – Khu nhà mẫu Sunrise City – Sunrise City

Hotline: 0936 097 989

Email: info@sunrisecity.com.vn – web: www.sunrisecity.com.vn

Hoặc:

Ms. Diễm My – Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tại TPHCM

55 Mạc Đĩnh Chi, Q1, TPHCM - Tel: 3822 6167

Email: alov-hcmc@vnn.vn

Tuấn Kiệt - DiaOcOnline.vn