Top

Ký kết mua bán trụ sở chi nhánh Vietcombank tại Sunrise City

Cập nhật 12/11/2009 14:45

Ngày 12.11, công ty Novaland - chủ đầu tư dự án Sunrise City và Vietcombank - Ngân Hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng mua bán trụ sở chi nhánh Vietcombank Nam Sài Gòn tại Khu thương mại Sunrise City.

Theo hợp đồng, Vietcombank sẽ mua 5.503m2 tại khu thương mại Sunrise City làm trụ sở Chi nhánh Nam Sài Gòn nhằm phục vụ nhu cầu giao dịch cho hơn 10.000 cư dân, đơn vị kinh doanh trong khu thương mại Sunrise City và toàn bộ cộng đồng dân cư khu vực phía Nam TP. HCM. Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Phước Thanh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chọn Sunrise City để đặt trụ sở chi nhánh Nam Sài Gòn vì nơi đây có vị trí chiến lược với cộng đồng dân cư đông, việc đặt chi nhánh tại đây sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện giao dịch. Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ ngân hàng tốt nhất đến với cộng đồng dân cư và doanh nghiệp cho cả khu vực phía Nam TP. HCM”.

“Mục tiêu của Sunrise City là trở thành khu đô thị với tất cả các tiện ích trong tầm tay. Chúng tôi sẽ tiếp tục mời gọi thêm nhiều đối tác khác trong ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoáng và các lĩnh vực dịch vụ khác tham gia phục vụ cộng đồng dân cư. Điều này nằm trong chiến lược phát triển của công ty, mang lại một cuộc sống thư giãn cho cư dân nơi đây”, bà Võ Thúy Anh, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Novagroup chia sẻ. Theo bà, Sunrise City được xem là trung tâm của 4 trung tâm là Q.1, Q.2, Phú Mỹ Hưng và Q.5, thông qua con đường Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ rất thuận tiện cho việc giao thông. Việc Vietcombank chọn nơi đây để đặt trụ sở chi nhánh là lựa chọn tốt nhất.

Khu thương mại Sunrise City gồm 5 tầng với hơn 70.000m2 sàn, dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2012, là một phần của khu phức hợp Sunrise City. Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ (đại lộ Bắc Nam) tại khu đô thị mới Him Lam, dự án Sunrise City được xem là dự án lớn nhất hiện nay với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD.


DiaOcOnline.vn