Top

Novaland giới thiệu Đô thị tiện ích Sunrise City tại Propex Vietnam 2009

Cập nhật 17/12/2009 13:55

Gian hàng Novaland tại Propex Vietnam 2009.

Sáng 17.12, Triển lãm và Hội nghị Bất động sản Việt Nam 2009 (Propex Vietnam 2009) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

Triển lãm do Hiệp hội Bất động sản TP. HCM phối hợp Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui cùng nhiều đơn vị tài trợ tổ chức. Đây là sân chơi giao lưu và khám phá các cơ hội hợp tác, kinh doanh trong nước cũng như quốc tế.

Tại Propex Vietnam 2009, gian hàng của Công ty Novaland được thiết kế rất độc đáo và nổi bật bằng việc mô phỏng đô thị tiện ích với các công trình như trung tâm thương mại, ngân hàng, rạp chiếu phim, nhà hàng, bar - cà phê, sân tập golf trong nhà… Đây cũng là một trong những tiện ích mà công ty Novaland trang bị cho dự án khu phức hợp trung tâm thương mai - căn hộ cao cấp Sunrise City ở quận 7, TP. HCM.

Dự án Sunrise City có tổng diện tích 5,2 ha, vốn đầu tư 500 triệu USD, là khu đô thị tiện ích với hơn 1800 căn hộ cao cấp và hơn 70000m2 sàn thương mại. Điểm khác biệt của Đô thị tiện ích Sunrise City so với các dự án khác là có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp nhất. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, rạp chiếu phim…


DiaOcOnline.vn