Top

Đất Xanh gặp mặt báo chí nhân dịp cuối năm

Cập nhật 03/02/2010 14:35



Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Đất Xanh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Sáng ngày 03/02/2010, Công ty CP DVXD Địa Ốc Đất Xanh đã tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí, truyền thông nhân dịp tết Canh Dần 2010.

Đến dự buổi gặp mặt thân mật có đại diện hơn 30 phóng viên, nhà báo của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương. Về phía Đất Xanh có ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lương Trí Thìn thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp cuối năm và chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan báo chí truyền thông đối với hoạt động kinh doanh của Đất Xanh nói riêng và các công ty bất động sản nói chung trong thời gian qua.

Ông cũng bày tỏ niềm tin tưởng rằng trong thời gian tới mặc dù thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự ủng hộ, hợp tác, giúp đỡ của lực lượng báo chí truyền thông, Đất Xanh sẽ phát huy được tối đa nội lực, vươn lên trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Nguyễn Phước - DiaOcOnline.vn