Top

CÁC TIN KHÁC

  • Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

    Cập nhật: 02/12/2016 14:43

    Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người dùng và tự cạnh tranh để mang lại nhiều tính năng hơn. Dưới đây là những lưu ý khi xây dựng ...

  • Thương hiệu làm “nhà hòa giải”

    Cập nhật: 22/11/2016 14:03

    Thế giới hiện nay của hàng tỉ người tiêu dùng là một thế giới toàn cầu hóa, được kết nối và giàu có hơn bao giờ hết. Thế nhưng, cũng đồng thời tồn tại những thách thức mới, phức tạp với một văn hóa ...

  • Twitter đấu Facebook - Chiến lược tập trung đấu với sự đa dạng

    Cập nhật: 17/11/2016 13:56

    Cụ thể, vào giai đoạn cuối tháng 10/2016, trang mạng xã hội này liên tục công bố những thông tin không mấy khả quan, như việc Twitter sẽ khai tử ứng dụng video Vine, ứng dụng từng được chính Twitter ...

  • 5 bước xây dựng nhận diện thương hiệu nhất quán

    Cập nhật: 17/11/2016 13:52

    Một doanh nghiệp có thể truyền tải rất nhiều nội dung, từ các chiến lược quảng cáo, tài liệu tiếp thị cho đến nội dung trực tuyến hay cập nhật trên mạng xã hội. Sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi ...

  • Bài học chiến thuật sales từ người... bán ớt

    Cập nhật: 08/11/2016 14:41

    Những người bán ớt luôn gặp cùng một câu hỏi: “Ớt này có cay không?”. Phải trả lời thế nào đây? Nói cay thì lỡ phải người không thích ăn cay sẽ lập tức bỏ đi và không mua nữa; còn nói không cay thì ...

  • Bí quyết chinh phục khách hàng khó tính

    Cập nhật: 11/10/2016 14:10

    Là một trong những tên tuổi nổi bật của thị trường bất động sản New York, triệu phú Fredrik Eklund đã thực hiện nhiều thương vụ với tổng trị giá hơn 5 tỷ USD. Dù là dạng người hiếu động, nhưng Eklund ...

  • Cách biến thương hiệu thành “lovemark”

    Cập nhật: 11/10/2016 14:05

    Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương hiệu được yêu mến, là giai đoạn cao nhất của sự phát triển thương hiệu; các ...

  • Lời khuyên đáng giá của Steve Jobs dành cho Nike

    Cập nhật: 22/09/2016 14:45

    Sau khi Nike công bố Mark Parker trở thành CEO của công ty này vào năm 2006, một trong những việc đầu tiên mà Parker làm là gọi cho CEO của Apple Steve Jobs để xin lời khuyên.

  • Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

    Cập nhật: 20/09/2016 09:42

    Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn ...