Top

CÁC TIN KHÁC

  • Bí quyết giảm rủi ro khi sáng tạo

    Cập nhật: 15/11/2017 09:24

    Mặc dù việc thúc đẩy hoạt động đổi mới, sáng tạo có thể đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp (DN), nhưng tỷ lệ thất bại của các sản phẩm và công nghệ mới thường rất cao.

  • Quản trị minh bạch để vượt khủng hoảng

    Cập nhật: 08/11/2017 14:35

    Theo đuổi chính sách minh bạch và hệ thống quản trị chặt chẽ để giúp công ty vượt qua những giai đoạn khủng hoảng, đặc biệt lúc cần vốn đầu tư để thoát khỏi bờ vực phá sản, là các yếu tố quan trọng ...

  • Thương hiệu và khách hàng - "người đẹp" và "kẻ tình si"

    Cập nhật: 31/10/2017 14:18

    Nhà thần kinh học Donald Calne có nói rằng khác nhau cơ bản giữa cảm xúc và lý trí là cảm xúc dẫn đến hành động, còn lý trí chỉ dẫn đến các kết luận.

  • Làm thế nào để khách hàng chấp nhận quảng cáo của bạn?

    Cập nhật: 27/10/2017 14:40

    Liên hoan quảng cáo Spikes Asia là liên hoan quảng cáo sáng tạo uy tín nhất khu vực châu Á được tổ chức thường niên tại Singapore. Bên cạnh cuộc tranh tài dành cho các ý tưởng quảng cáo xuất sắc, ...

  • "Mẹo" bán hàng trực tuyến

    Cập nhật: 26/09/2017 10:18

    Bằng cách tận dụng hệ sinh thái tiếp thị thương mại, doanh nghiệp hiểu hành vi khách hàng để cải tiến chiến lược tiếp thị hợp lý, đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác và hiệu quả hơn với mức ...

  • Giữ vững thương hiệu khi chạy theo trào lưu

    Cập nhật: 18/09/2017 14:29

    Khi theo đuổi một trào lưu, muốn giữ vững thương hiệu, doanh nghiệp phải tạo ra sự thống nhất cho cả sản phẩm lẫn văn hóa của doanh nghiệp đó.

  • Mạng xã hội, thách thức lớn cho thương hiệu

    Cập nhật: 13/09/2017 14:16

    Mạng xã hội ngày nay đang dần trở thành một công cụ để người tiêu dùng thể hiện những phản ứng tiêu cực của họ với thương hiệu.

  • Nếu Google cũng chặn, tương lai nào cho quảng cáo?

    Cập nhật: 11/09/2017 10:09

    Bạn bấm vào đường dẫn đến một bài báo hoặc một nội dung blog. Mất một giây để trang mở ra và bạn biết trước điều gì xảy ra: cả một sự hỗn loạn.

  • Vì sao Coca-cola không có Giám đốc Marketing?

    Cập nhật: 28/08/2017 11:18

    Thời gian vừa qua, giới doanh nghiệp đón nhận một thông tin khá thú vị, đó là Coca-Cola, đã chính thức xóa bỏ vị trí giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer – CMO), thay vào đó là giám đốc phát ...