Top

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Mọi trường hợp xảy ra tranh chấp khiếu nại sẽ được giải quyết bằng phương pháp thỏa thuận.

Trong trường hợp thỏa thuận không thành công sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan pháp luật xử lý.

Theo đó, khách hàng khi có giao dịch mua bán trên website www.diaoconline.vn yêu cầu phải đăng ký thông tin cá nhân đầy đủ và cách thức liên lạc trên website www.diaoconline.vn. Người bán phải nêu rõ các thông tin về sản phẩm, cách thức mua hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Các quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin về tranh chấp, khiếu nại

- Thành viên người mua hoặc người bán khiếu nại về tin đăng qua email: info@diaoconline.vn. Thành viên có thể gửi phản ánh tại mục “liên hệ” đến ban quản trị.

Bước 2: Xử lý thông tin khiếu nại

- Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Diaoconline.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua/người bán, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Diaoconline.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Giải quyết, khắc phục hậu quả sau khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại nếu như thiệt hại xảy ra có liên quan đến website.

- Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin rao của người bán đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.

Ngưởi mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC TRỰC TUYẾN

Địa chỉ: 79C đường Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: 39115304

Email: info@diaoconline.vn

- Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp qua phần “Liên hệ”. Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị Diaoconline.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Diaoconline.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

- Diaoconline.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

- Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Diaoconline.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

- Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định gỡ bỏ toàn bộ tin rao của người bán đó, đồng thời sẽ chấm dứt quyền thành viên.

- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng