Top

Đầu năm Canh Dần

DiaOcOnline.vn tưng bừng khai trương "kép"

Cập nhật 19/02/2010 13:45

Cổng thông tin và giao dịch trực tuyến DiaOcOnline.vn đón chào năm Canh Dần bằng sự kiện khai trương “kép” đặc biệt. Theo đó, DiaOcOnline.vn vừa tiến hành giao dịch trực tiếp trở lại sau thời gian nghỉ Tết cổ truyền vừa chính thức ra mắt văn phòng mới.

Trong không khí náo nức đầu xuân, hứa hẹn một năm tốt lành và thịnh vượng, DiaOcOnline.vn đón chào năm mới với nhiều cải tiến về dịch vụ và tính năng mới.


Năm Kỷ Sửu vừa qua tuy nhiều biến động nhưng Bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn. Nhu cầu thông tin cũng như tư vấn về nhà đất, mua bán tài sản… trên thị trường rất lớn. Và DiaOcOnline.vn với tiềm năng, lợi thế cùng sự cải tiến không ngừng ngày càng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Bà Lâm Ngọc Nga, giám đốc Marketing của DiaOcOnline.vn cho biết: “Bên cạnh lượng truy cập không ngừng tăng lên, Cổng thông tin còn đón nhận hàng loạt sự kiện quan trọng, với những dịch vụ mới, tính năng mới”. Theo bà Nga, một trong những “cái mới” là Cổng thông tin nghiên cứu phát triển hệ thống giải pháp - dịch vụ. Khi khách hàng sử dụng các dịch vụ trọn gói, tài sản của khách hàng sẽ được gắn sao hoặc đóng khung, trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, phần logo của doanh nghiệp ngoài việc xuất hiện ở cuối tin đăng còn nằm ở phần xem trước của tin đăng, ngay trên trang chính của mục Siêu thị Địa ốc. Các chuyên mục nội dung của Cổng thông tin phong phú hơn với chuyên mục tư vấn làm điểm nhấn quan trọng. Bên cạnh Café Luật, DiaOcOnline.vn sẽ xây dựng và phát triển thêm hai chuyên mục tư vấn mới: Kiến trúc và Phong thủy…

Một niềm vui lớn đối với DiaOcOnline.vn cũng như khách hàng là văn phòng giao dịch mới của Cổng thông tin sẽ được khai trương tại tầng trệt, cao ốc Tuổi trẻ - số 60A, Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Đây là một hoạt động nhằm giúp khách hàng ở các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận… dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu, đăng ký sử dụng dịch vụ.

“Đầu năm mới, chúng tôi muốn mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng để thể hiện lòng tri ân sâu sắc. Nhân dịp khai trương văn phòng, DiaOcOnline.vn khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng đến đăng ký dịch vụ trực tiếp tại văn phòng mới theo hình thức “mua 1 tặng 1””, ông Tôn Thất Trai, Giám đốc kinh doanh của DiaOcOnline.vn chia sẻ.

Theo ông, khách hàng cá nhân khi mua một gói Tiết Kiệm sẽ được tặng 1 gói Tiết Kiệm, mua một gói Tiện Lợi tặng 1 gói Tiện Lợi, mua một gói Hiệu Quả tặng 1 gói Hiệu Quả. Với khách hàng doanh nghiệp mua gói 100 tin đăng tặng thêm 30 tin đăng, mua 1 Banner trên DiaOcOnline.vn tặng 1 Banner có vị trí tương đương trên Nhà đất Thanh Niên. Chương trình này sẽ kéo dài từ ngày 19.2 – 31.3

Được thành lập từ tháng 3 năm 2007, đến nay Cổng thông tin và giao dịch DiaOcOnline.vn đã mở rộng mạnh lưới hoạt động của mình lên thành 7 kênh truyền thông với sự liên kết hợp tác với Thanh niên, Tuổi Trẻ, Pháp Luật, Người Lao Động, Địa ốc trực tuyến và Địa ốc dành cho nhà đầu tư nước ngoài (www.Rol.vn). Trong năm 2009 vừa qua, DiaOcOnline.vn đã ra mắt Cổng giao dịch Địa ốc Cần Thơ, cổng giao dịch khu vực đầu tiên của DiaOcOnline.vn Network, tại địa chỉ: http://cantho.diaoconline.vn.

DiaOcOnline.vn