Top

Ký kết tư vấn triển khai khu thương mại Sunrise City

Cập nhật 23/10/2009 08:10

Ngày 22/10/2009, công ty Novaland - chủ đầu tư dự án Sunrise City và tập đoàn Pacific Star, một trong những công ty hàng đầu về bất động sản ở châu Á đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó Pacific Star chính thức được bổ nhiệm làm tư vấn triển khai khu thương mại Sunrise City tại TPHCM.
 

Lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Pacific Star và công ty Novaland.


Theo thỏa thuận, Pacific Star sẽ chịu trách nhiệm về ý tưởng tổng thể và hiệu suất; tạo thêm giá trị gia tăng thông qua các nghiên cứu khả thi, tư vấn thiết kế và các khía cạnh ảnh hưởng đến hoạt động bán lẻ; hoạch định thương mại, cho thuê trực tiếp và tư vấn bổ nhiệm đại lý, cũng như tư vấn tiếp thị, quảng cáo, khuyến mại trước khi khai trương cho khu thương mại Sunrise City.

Khu thương mại Sunrise City gồm 5 tầng với hơn 70.000m2 sàn, dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2012, là một phần của khu phức hợp Sunrise City. Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ (đại lộ Bắc Nam) tại khu đô thị mới Him Lam, dự án Sunrise City được xem là dự án lớn nhất hiện nay với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Khi hoàn thành, Sunrise City sẽ cung cấp cho thị trường một khu phức hợp gồm 14 tòa tháp căn hộ cao cấp và trung tâm mua sắm thương mại sầm uất, hiện đại trên tổng diện tích 5 hecta.

Ông Arijun Dosaj, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch (Khối Quản lý Tài sản) của tập đoàn Pacific Star cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội làm việc với Novaland - một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm của Pacific Star từ quản lý bất động sản đến đầu tư bất động sản trực tiếp, tôi tin rằng dự án này là bước khởi đầu cho sự hợp tác dài hạn và mang tầm chiến lược giữa hai bên tại một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển nhanh nhất Đông Nam Á”.

Được biết, hợp đồng hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Pacific Star và công ty Novaland có thời hạn là 3 năm.

DiaOcOnline.vn