Top

The Hyco4 Tower: Cơ hội sở hữu căn hộ ngay cửa ngõ miền đông nam bộ

Cập nhật 16/01/2012 08:10

Thành phố Hồ Chí Minh - một trong những nơi có nhịp độ phát triển nhanh và năng động nhất cả nước, nơi hội tụ của những nhu cầu tìm kiếm cơ hội để an cư lập nghiệp. Nên dự án khu căn hộ The Hyco4 Tower chính là ngôi nhà thứ 2 cho khách hàng tại khu vực Q. Bình Thạnh và miền Đông Nam Bộ.

Phối cảnh dự án The Hyco4 Tower

Tọa lạc tại vị trí chiến lược với hệ thống giao thông thuận tiện, nằm trên trục đường Nguyễn Xí (có lộ giới 30m), kết nối với vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất 800m, cách bến xe Miền Đông 500m, đến Quận 1 chưa đầy 3km, cách hệ thống tàu điện ngầm Metro – Suối Tiên được xây dựng tương lai với trạm Văn Thánh khoảng 5p xe máy… cùng hàng loạt các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới… Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu (trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, công viên cây xanh, đài phu nước, phòng gym, nhà trẻ….) và tiện ích ngoại khu (Coop Mart Nguyễn Xí, Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, Bến xe Miền Đông, Bệnh viện nhân dân Gia Định,…) cách căn hộ của bạn không xa.

Sơ đồ kết nối vị trị dự án

Sự thuận tiện về vị trí và tọa lạc ngay cửa ngõ kết nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh – miền Đông Nam Bộ là một lợi thế của dự án. Do đó, việc sở hữu căn hộ nơi đây sẽ giúp cho bạn có một cảm giác gần gũi với gia đình. Trao đổi với chị Trần Thị Lan Anh – khách hàng đã mua căn hộ The Hyco4 Tower: “Dự án nằm ngay mặt tiền Nguyễn Xí, Q. Bình Thạnh rất gần với cơ quan tôi đang làm việc và về quê thăm gia đình chồng tại Bình Dương. Tôi đã tìm hiểu các dự án xung quanh, nên vợ chồng tôi quyết định mua căn hộ 2 phòng ngủ, giá chỉ từ 20.7tr/m2 và đặc biệt được sự hỗ trợ vay của ngân hàng Liên Việt Post Bank lên đến 70%. Đây là cơ hội để gia đình tôi sở hữu một căn hộ có nhiều tiện ích và gần trung tâm đến như vậy. Thêm vào đó, tôi rất tin tưởng Công ty Him Lam Land sẽ quản lý sau khi dự án chính thức hoạt động. Chính vì thế, tôi quyết định an cư tại dự án The Hyco4 Tower”.

Phối cảnh phòng khách dự án

Chưa bao giờ sở hữu căn hộ ngay trung tâm Quận Bình Thạnh với giá cả phù hợp tài chính lại dễ dàng đến như thế. Ông Ngô Quang Phúc – Giám Đốc KD&TT Công ty Him Lam Land cho biết: “Qua quá trình tìm hiểu nhu cầu và tính toán phương án, chúng tôi đã tư vấn cho Chủ đầu tư – Công ty CP đầu tư BĐS Thủy Lợi 4A nhiều phương án có lợi cho khách hàng. Ví dụ điển hình như: có 02 phương thức giao nhà cho khách hàng, giao căn hộ thô và giao căn hộ hoàn thiện nội thất. Khách hàng có quyền lựa chọn một trong 02 hình thức này. Dù khách hàng chọn phương thức nào, thì tiến độ dự án vẫn cam kết thi công đúng kế hoạch đề ra. Hiện tại, dự án đang triển khai thi công đến tầng 7 và sẽ bàn giao căn hộ cho quý khách hàng trong Quý I/2013. Với thu nhập ổn định, theo tôi đây là một dự án tiềm năng cho những ai thật sự có nhu cầu để an cư và lập nghiệp.”

Cuộc sống có muôn vàn những cung bậc, mỗi trái tim sẽ góp phần làm nên những âm thanh trầm bổng. Hãy mở lòng mình để tâm hồn đón lấy những yêu thương và sẻ chia. Tại The Hyco4 Tower bạn sẽ có vô vàn những bản nhạc, những vũ khúc cất lên và mang đến những ngọt ngào đong đầy.

Một số hình ảnh của dự án trong quá trình xây dựng công trình


(Ảnh chụp dự án vào ngày 26/12/2011 – Đang thi công tầng 06)

Hỗ trợ thông tin:

Sàn Giao Dịch BĐS Him Lam Land – Hyco4

205 Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
(08) 62 94 94 95- (08) 39 118 118 – (08) 62 68 69 99
Hotline: 0933 661 599
www.thehyco4tower.com www.himlamland.com



DiaOcOnline.vn - Nguồn theo Himlamland