Top

Hơn 100 khách hàng tham quan phố mua sắm cao cấp Aroma Luxury shop

Cập nhật 28/09/2011 13:15

Vào dịp cuối tuần (24/09/2011) vừa qua, công ty Becamex IJC đã tổ chức cho hơn 100 khách hàng đến tham quan dự án tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma và phố mua sắm cao cấp Aroma Luxury Shop tại thành phố mới Bình Dương.

Khu phố mua sắm thượng hạng đầu tiên tại thành phố mới Bình Dương

Theo thông tin từ chủ đầu tư Becamex IJC, Aroma Luxury Shop là hạng mục thương mại cao cấp của dự án tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma. Được ví như là một “thiên đường mua sắm Đồng Khởi – Lê Lợi tại Tp.HCM”, Aroma Luxury Shop được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng và hiện đại dành riêng cho thương mại cao cấp, tận dụng tối đa thế mạnh của mặt tiền thông thoáng và tính hấp dẫn của vật liệu kính trong suốt, lối đi bộ rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm thương hạng như thời trang cao cấp, điện tử, nội thất, kim hoàn, mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ… khơi gợi niềm đam mê và những khám phá thú vị khi mua sắm.


Khách hàng đến tham quan Aroma Luxury Shop bằng xe điện vào ngày 24/09/2011


Trao đổi và tìm hiểu thông tin về phố thương mại cao cấp Aroma Luxury Shop

Với vị trí đặc biệt tiếp giáp 3 mặt tiền đại lộ chính của khu trung tâm cực đẹp, đối diện bờ hồ sinh thái và công viên trung tâm rộng 120ha, khu biệt thự cao cấp Gold Land và trung tâm thương mại tập trung toàn thành phố 4ha làm nên lợi thế thương mại không thể cạnh tranh của Aroma Luxury Shop.

Phối cảnh phố mua sắm thượng hạng Aroma Luxury Shop


Phối cảnh Commercial Shop đối diện với trung tâm thương mại tập trung thành phố Bình Dương

Được thiết kế xứng tầm với một vị trí đắc địa đầy tiềm năng, Aroma Luxury Shop hội tụ tất cả các tiện ích vượt trội của một khu thương mại, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo: trong bán kính 500m là hàng loạt các công trình trọng điểm tạo nên khu trung tâm thành phố mới Bình Dương như: trung tâm hành chính chính trị tập trung, trung tâm tài chính, trường đại học Quốc Tế Miền Đông, khu biệt thự “triệu đô” Sunflower… trong đó Aroma Luxury Shop nằm ở vị trí kết nối những công trình này.

Khách hàng hài lòng - Chủ đầu tư lạc quan

Trao đổi với phóng viên sau buổi tham quan, anh Hoàng Thanh (Q.3, TP.HCM) - là một trong những khách hàng sở hữu căn hộ Block A hồ hởi cho biết: “Nói chung tôi cảm thấy rất hài lòng về tiến độ xây dựng của chủ đầu tư Becamex IJC, vì tôi có thể nhận được nhà trước thời hạn đã cam kết trên hợp đồng. Tôi đang bàn bạc với bà xã để tiến hành các thủ tục để cho thuê lại căn hộ”

Hay chị Hồng Thắm (huyện Nhà Bè, Q.7) cho biết: “Ngay từ khi đọc được những thông tin quảng cáo về phố mua sắm Aroma Luxury Shop, tôi đã có ý định lên Bình Dương để “tận mục sở thị”. Hiện tôi đã mua 2 căn hộ tại IJC Aroma và đã có vài người khách đang ngỏ ý muốn thuê lại. Tôi dự định sẽ mua thêm 1 cửa hàng Aroma Luxury Shop để đầu tư hoặc cho thuê.”

Đại diện phía chủ đầu tư Becamex IJC, ông Lương Ngọc Tiến- Giám đốc kinh doanh và phát triển dự án cho biết: “Vào đầu tháng 10, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao Block A –dự án tổ hợp căn hộ chuyên gia IJC Aroma, sớm hơn thời hạn cam kết 10 tháng. Hiện nay, ngày càng có nhiều chuyên gia đến làm việc tại Bình Dương nên nhu cầu về dịch vụ nói chung trong tương lai sẽ là rất lớn. Chính vì vậy, tôi tin rằng Aroma Luxury Shop sẽ là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân và du khách. Riêng với các nhà đầu tư thì đây chính là cơ hội tốt để đầu tư, đảm bảo khả năng sinh lợi cao”
 
DiaOcOnline.vn - Theo Cafef