Top

BrainMark tổ chức thành công chương trình Giải pháp Marketing BĐS đầu tiên tại Hà Nội

Cập nhật 27/09/2011 10:10

Vào ngày 23&24/09/2011 vừa qua, tại Thăng Long Hotel - Hà Nội, BrainMark đã tổ chức thành công chương trình “Giải pháp Marketing cho dự án bất động sản”.

Chương trình thu hút gần 30 doanh nghiệp trong ngành tham dự như: Công ty CP Vincom; Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD4; Công ty CP phát triển bất động sản Tây Hồ Tây; Tổng công ty thương mại Hà Nội; Công ty TNHH Bất Động Sản Xuân Cầu; Công Ty CP Bất Động Sản An Phát Land; Công ty CP Đầu tư Mai Linh; Công ty CP đầu tư phát triển nhà Đà Nẵng; Công ty CP Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex; Công ty CP Bất Động Sản Hà Quang, Công ty Vihajico,…


Diễn giả chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân - Thạc sỹ Marketing đã có cuộc chia sẻ cùng các doanh nghiệp tham dự về vai trò dài hạn của Marketing trong hoạt động phát triển dự án bất động sản, những yếu tố mấu chốt nhằm quản trị các hoạt động marketing cho các dự án bất động sản. Trong đó nhấn mạnh các vấn đề nghiên cứu thị trường, phân khúc và định vị khách hàng, định vị thương hiệu của dự án - xác định các mục tiêu Marketing, những lợi thế khác biệt từ sản phẩm, những thế mạnh vượt trội của chủ dự án cùng những yếu tố ảnh hưởng của thị trường để xây dựng kế hoạch Marketing cho dự án bất động sản hiệu quả, triển khai thực hiện và giám sát thực hiện kế hoạch.


Lồng ghép trong chương trình, giảng viên tổ chức các castudy cho doanh nghiệp cùng tham luận: Định vị sự khác biệt cho các dự án, xác lập chiến lược về giá, chiến lược bán hàng, chiến lược và kế hoạch truyền thông,… Các doanh nghiệp có cơ hội để tự phân tích định vị, chiến lược và kế hoạch triển khai các hoạt động Marketing của mình.

Doanh nghiệp tham dự có cơ hội trao đổi về cách phối hợp hoạt động Marketing và bán hàng cho các dự án bất động sản thông qua buổi giao lưu với Ông Phan Văn Hiếu - Giám Đốc sàn giao dịch BĐS Nam Long.


Các vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm tại buổi giao lưu như: Làm thế nào để Marketing và bộ phận kinh doanh có sự phối hợp nhịp nhàng trong các hoạt động phát triển dự án? chính sách xây dựng nhân sự cho đội ngũ bán hàng nhu thế nào cho hiệu quả, tuyển dụng nhân viên Sales như thế nào? thiết lập và quản lý sản giao dịch ra sao? …đã được các diễn giả chia sẻ thân mật và nhiệt tình.

Một phương thức marketing mới cho các dự án BĐS được Ông Nguyễn Việt Dũng - Giám Đốc IDEE Việt Nam chia sẻ, Ông cũng hệ thống hóa các công cụ Digital Marketing trong xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing các dự án BĐS. Công cụ này được đánh giá là công cụ hiệu quả, ít tốn chi phí trong tình hình thị trường khó khăn.

Ngoài các phương thức và giải pháp đặc thù để kinh doanh các dự án BĐS của thị trường Hà Nội, chương trình lần này đã mang đến cho các doanh nghiệp tham dự những cái nhìn mới, giải pháp mới với chiến lược bài bản để tiếp cận khách hàng.

Kết thúc chương trình, Ông Lê văn Cường - Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD4 cho biết: “Đây là một khóa học rất bổ ích, giảng viên có kiến thức chuyên sâu, chương trình đã mang đến cho tối một cái nhìn mới về Marketing lĩnh vực BĐS, những giải pháp mới, và những chia sẽ kinh nghiệm thực tiễn.”

Ông Nguyễn Thanh Tân- GĐ điều hành BrainMark trao chứng nhận tham dự và hoàn tất chương trình cho các doanh nghiệp tham dự.
 
DiaOcOnline.vn