Top

Chia sẻ giá trị với khách hàng

Cập nhật 27/09/2011 08:25

Không chỉ là thương hiệu uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng, Công Ty TNHH XD - DV - TM Đầu tư BĐS Tường Phong đã và đang đặt nền tảng cho từng bước tiến vững chắc trong quá trình đầu tư và phát triển bất động sản.

Với thế mạnh sẵn có trong lĩnh vực thi công, Tường Phong mạnh dạn bước sang lĩnh vực bất động sản, mở rộng đầu tư kinh doanh nhiều dự án đô thị mới, dự án căn hộ và trung tâm thương mại tại các thành phố trọng điểm. Với mục tiêu vươn lên tầm cao mới, công ty đã không ngừng phát triển, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dần trở thành một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín hiện nay.

Nhận diện cơ hội, vượt qua khó khăn

“Không phủ nhận tình hình bất động sản đang khó khăn, nhưng nếu biết nhận diện để tìm cơ hội và vận dụng khéo cơ hội nhiều doanh nghiệp vẫn có thể trụ vững trên thị trường, đó là lý do nhiều doanh nghiệp địa ốc dù không tầm cỡ vẫn vượt qua khó khăn và thách thức nhờ biết áp dụng chiến lược phù hợp”, ông Lầu Nam Tường - TGĐ Công ty BĐS Tường Phong chia sẻ.

Phối cảnh khu phố thương mại

Với định hướng đó, cũng như đón bắt xu hướng phát triển kinh tế sang các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Long An, Đồng Nai những năm gần đây, Tường Phong đang chú trọng đầu tư cho dự án Khu đô thị Everluck Residence tại Thủ Thừa - Long An, góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng kinh tế, đáp ứng nhu cầu phát triển tại thị trường này. Dự án đã đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Cam kết xây dựng sản phẩm chất lượng

Cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng trong từng dự án, chất lượng được công ty thể hiện qua từng công đoạn thiết kế, giám sát và thi công.

Phối cảnh dự án và sơ đồ vị trí

Với tổng diện tích quy hoạch toàn dự án Everluck Residence giai đoạn I 22 ha, giai đoạn 2 và 3 130 ha, Everluck Residence được các chuyên gia quy hoạch đô thị hàng đầu Singapore thiết kế tinh tế thành 866 nền đất với 14 mẫu nhà bố trí một cách hài hòa kết hợp những nét truyền thống và hiện đại giữa phương Đông và phương Tây. Everluck Residence hội tụ những tiện ích ưu việt với hệ thống cáp điện ngầm, hệ thống chiếu sáng và cấp thoát nước hiện đại cùng những công trình tiện ích hiếm có, tạo dựng nên một khu đô thị trọng điểm tại trung tâm huyện Thủ Thừa, Long An.

Theo thông tin từ Công ty BĐS Tường Phong, chủ đầu tư đã đầu tư đội cơ giới thi công (hơn 10 tỷ đồng) để triển khai dự án theo đúng tiến độ, sẽ bắt đầu bàn giao nền từ tháng 10/2011. Riêng khối nhà chuyên gia cho người nước ngoài nằm trên trục đường 42m sẽ xúc tiến trong giai đoạn tới, nối liền dự án với khu công nghệ cao của Hàn Quốc.
Mang lại giá trị sinh lợi cho nhà đầu tư

Trong chiến lược đầu tư bất động sản, Tường Phong luôn tâm niệm mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng của mình dù ở giai đoạn khó khăn nhất của thị trường. Vì thế, với việc định giá tốt, giá bán chỉ từ 2.640.000 đồng/m2, Everluck Residence đã tạo cú hích sinh lời cho nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận trong dài hạn.

Đặc biệt, việc phát triển khu Phố thương mại nằm trong khu đô thị dự án Everluck Residence đã tạo một bức phá mới nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng kinh tế và đáp ứng nhu cầu giao thương rất lớn không chỉ của giới thương gia tại Long An mà còn các nơi như TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh phía Nam.

Phối cảnh hồ sinh thái

Phối cảnh các tiện ích khác

Trách nhiệm xã hội, phát triển cộng đồng

Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Tường Phong luôn gắn liền với các hoạt động xã hội, hưởng ứng cùng các hoạt xã hội của cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, xem việc mang lại lợi ích cho xã hội là hoạt động nền tảng để phát triển bền vững. Vừa qua, công ty đã tài trợ chương trình xây nhà tình bạn do Thành Đoàn phát động, tài trợ học bổng tại địa phương... Nhiều chương trình sẽ được tổ chức thường niên nhằm hỗ trợ cho học sinh hiếu học và gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Thông tin về dự án Everluck Residence vui lòng liên hệ:

• Công ty TNHH XD-DV-TM Đầu Tư Bất Động Sản Tường Phong

Điện thoại: 08.3960 0726 - Web: www.batdongsantuongphong.com

• Sàn GD BĐS Tường Phong

Hotline: 0902.677.022 - Email:Residence1@batdongsantuongphong.com
 

Thông tin Doanh nghiệp