Top

Colliers Internationiers toàn Châu Á dành một ngày vì cộng đồng

Cập nhật 28/09/2011 11:10

Gần 1.500 nhân viên của các văn phòng Colliers International trên toàn Châu Á đã dành một ngày làm việc để tham gia các hoạt động vì cộng đồng vào ngày 23/9/2011.

Nỗ lực chung này là bước sau cùng trong chiến dịch hành động vì xã hội trên khắp Châu Á - Out For Good - được triển khai từ những tháng đầu năm nay. Thông qua một hệ thống tương tác trực tuyến, mọi người có thể giam gia bình chọn hoặc đề cử dự án. Hoạt động này nhằm hướng đến việc nâng cao nhận thức trong nội bộ nhân viên Colliers Inter International nói riêng và cộng đồng nói chung để cùng tạo nên một đóng góp tích cực cho địa phương.

Chiến dịch trực tuyến này đã nhận được những phản hồi tích cực từ các khách hàng của Colliers, từ công chúng cũng như toàn thể nhân viên tại Châu Á. Những dự án nhận được nhiều bình chọn nhất và phù hợp với các điều kiện và điều khoản của chiến dịch đã được lựa chọn để thực hiện tại phạm vi từng quốc gia.

Ông Piers Brunner, CEO Colliers Inter International tại Châu Á phát biểu “Out For Good là chi chiến dịch hành động vì xã hội trên phạm vi toàn Châu Á đầu tiên của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi trải nghiệm được năng lượng và sự nhiệt tình từ các văn phòng trong khu vực. Tất cả các văn phòng tại địa phương đã cùng triển khai chương trình đến khách hàng, bạn bè và gia đình thông qua các kênh khác nhau như tờ rơi, áp phích quảng cáo, Facebook và blog cá nhân. Tất cả các văn phòng đã không làm việc trong thứ Sáu vừa qua và cùng nhau ra ngoài, tạo nên một sự khác biệt cho cộng đồng. Chúng tôi thực hiện những điều mà chúng tôi đã nói.”

Tại TP.HCM, Văn phòng Colliers International cũng đã không làm việc trong thứ Sáu tuần qua. Toàn thể cán bộ và nhân viên công ty đã đến thăm, tặng quà và trao học bổng cho Trung tâm Giáo dục Trẻ em khuyết tật Quận 4 hiện đang chăm sóc và dạy học cho hơn 80 trẻ em câm điếc và nhiễm hội chứng Down. Đặc biệt, một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng đã được tổ chức cho các em của Trung Tâm và các nhân viên của công ty có ngày sinh nhật trong tháng 9.

Tập thể nhân viên Colliers và các em thiếu nhi của Trung tâm

Các nhân viên đã tham gia vào các lớp học của Trung tâm để hiểu hơn những khó khăn, mất mát mà các em phải chịu. Ông Peter Small – Giám đốc điều hành Colliers International Vietnam khi trao tặng học bổng đã phát biểu “Chúng tôi rất ấn tượng về những hoạt động của Trung tâm cũng như hy vọng có thêm nhiều hoạt động như Out For Good để góp sức xây dựng cộng đồng.”

Tại Châu Á, Colliers là một trong những nhà đóng góp thường xuyên cho những hoạt động vì cộng đồng như chương trình “Từ Trái tim đến Trái tim” để giúp đỡ các trẻ em khiếm thính tại Indonesia, hỗ trợ cho Trường Hy Vọng Colliers International tại Tứ Xuyên, Trung Quốc, tham gia các hoạt động gây quỹ của các tổ chức từ thiện khác nhau và giúp đỡ các nạn nhân của các thảm họa thiên nhiên trong những năm gần đây.

Thông tin Doanh nghiệp