Top

Celadon City: Tiến độ theo đúng cam kết góp phần làm nên sự tự tin

Cập nhật 21/09/2011 08:35

Những bước phát triển về kinh tế của Việt Nam trong thời gian gần đây đã dẫn đến sự tăng trưởng trong nhiều ngành, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Trong số những lĩnh vực phát triển nhanh nhất hiện nay, bất động sản được xem đang dần đạt được sự trưởng thành. Và để tạo được niềm tin nơi khách hàng, bảo đảm được tiến độ xây dựng chính là một trong những cam kết cao nhất.

Trong số các dự án phát triển theo đúng tiêu chí này, dự án Celadon City toạ lạc tại quận Tân Phú có thể được xem là ví dụ tiêu biểu. Khối A thuộc khu Ruby (giai đoạn đầu của dự án) đã và đang triển khai theo đúng tiến độ xây dựng. Và điều này đã tạo được những ấn tượng tích cực đối với thị trường. Đây cũng là khu căn hộ đang được mở bán dành riêng cho những khách hàng đã đăng kí trước khi ra mắt chính thức.

Khu Công Viên Trung Tâm đã định hình

Hai tên tuổi phát triển dự án Gamuda Land (Malaysia) và Sacomreal (Việt Nam) đã và đang hướng tới việc tạo dựng nên một khu đô thị phức hợp với sự đầu tư toàn diện, nghiêm túc, khẳng định được tiềm lực mạnh mẽ về tài chính của mình đặc biệt là đối với dự án Celadon City. Bên cạnh đó, sự đầu tư giám sát chặt chẽ nhằm đưa dự án hoàn thành đúng kế hoạch cũng như chuyên môn kỹ thuật cao đã tạo ra được những giá trị khác biệt góp phần vào sự phát triển lâu dài của thị trường bất động sản Việt Nam.

Celadon City là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng CONQUAS (The Construction Quality Assessment System) - một hệ thống kiểm duyệt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe dành cho các công trình xây dựng, đảm bảo một dự án chất lượng và đúng kế hoạch. Khối A thuộc khu Ruby hiện nay đang được hoàn tất và tất cả các khâu từ chi tiết đến tổng thể đều dưới sự giám sát của CONQUAS, cung cấp 3 loại căn hộ chất lượng (căn hộ 67 m2 với 2 phòng ngủ, 82 m2 với 3 phòng ngủ, và 97 m2 với 3 phòng ngủ và một phòng tiện ích). Mỗi khối nhà thuộc khu Ruby sẽ có lối đi đến khu công viên trung tâm, khuyến khích sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người thông qua những mảng xanh rộng lớn và trong lành mà Celadon City mang lại. Ngoài ra, những người chủ sở hữu tương lai của các căn hộ sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt nếu đăng ký mua nhà trong giai đoạn này. Giá của các căn hộ tại khối A thuộc khu Ruby sẽ dao động từ 900 USD/m2 (khoảng từ 19 triệu đồng/m2) trở lên.

Lối vào dự án Celadon City

Các nhà phát triển dự án Celadon City đang vươn tới việc xây dựng nên một cộng đồng chất lượng, góp phần nâng cao những tiêu chuẩn chất lượng mới trong xây dựng. Celadon City đã và đang đặt những nền móng hết sức vững vàng trong cam kết lâu dài nhằm nâng cao cuộc sống của những gia đình hiện đại.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu thêm về hệ thống CONQUAS cũng như dự án Celadon City, có thể liên hệ Ban Quản Lý Dự Án Celadon City tại:

Địa điểm:
Celadon Gallery

Số 88 đường N1 (Bờ Bao Tân Thắng), phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM.

Thời gian: Các ngày trong tuần từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều

Hotline: (84) 8 62 52 88 88

Website:
www.celadoncity.com.vn


Thông tin Doanh nghiệp