Top

Xem nhà mẫu, mua căn hộ The Pegasus Plaza

Cập nhật 26/09/2011 08:15

Ngày 25/9/2011, tại Trụ sở Chi nhánh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát tổ chức Lễ khai trương Nhà mẫu


Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ cao cấp The Pegasus Plaza do Toàn Thịnh Phát làm chủ đầu tư khởi công xây dựng ngày 1/1/2011. Công trình tọa lạc trên đường Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), với vốn đầu tư 500 tỷ đồng, cao 90 m, diện tích đất hơn 6.000m2, diện tích xây dựng gần 60.000 m2, gồm 2 khối: Khối Trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp và Khối Cao ốc văn phòng.

Không chỉ thừa hưởng những tiện ích sẵn có khi tọa lạc trên con đường được ví như đại lộ Nguyễn Huệ của TP.HCM, The Pegasus Plaza còn là trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp cao nhất, lớn nhất, hiện đại nhất thành phố Biên Hòa.

Theo đó, khối Trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp có diện tích đất hơn 4.600 m2, diện tích gần 50.000m2, 20 tầng và 2 hầm. Trong đó 6 tầng dành cho thương mại - dịch vụ, 14 tầng dành cho căn hộ với 3 loại căn hộ cao cấp: Sky Villa 325-435m2, Garden Villa 70-120m2, Family Home: 55-100m2. Khối Cao ốc văn phòng có diện tích đất hơn 1.400m2, diện tích xây dựng hơn 10.000m2, gồm 10 tầng và 1 hầm.

Khi đi vào hoạt động, khối Trung tâm thương mại - dịch vụ - căn hộ cao cấp sẽ hội đủ tất cả dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí như: khu mua sắm với những tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới; khu vui chơi giải trí đa dạng như: rạp chiếu phim, hồ bơi, phòng gym, spa; khu ẩm thực với các thương hiệu nổi tiếng; dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế… Những dịch vụ này không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân The Pegasus Plaza mà còn phục vụ cho người dân TP.Biên Hòa.

Khối cao ốc văn phòng sẽ là điểm đến của các dịch vụ giao dịch như: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản và các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Hiện tại The Pegasus Plaza đã hoàn tất phần nền móng và hầm. Vì vậy, khi quyết định mua căn hộ The Pegasus Plaza, khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng thiết kế, xây dựng, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ quản lý căn hộ cũng như những tiện ích riêng biệt chỉ có tại The Pegasus Plaza.

Với mục tiêu chú trọng cung cấp cho thị trường sản phẩm cao cấp, Toàn Thịnh Phát mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp cũng như những dịch vụ tiện ích nổi trội. Với năng lực về tài chính, nhân sự và kinh nghiệm xây dựng của chủ đầu tư, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn tiến độ bàn giao nhà.

Căn hộ cao cấp tại The Pegasus Plaza được chủ đầu tư chào bán với giá từ 1 tỷ đồng, tùy vào diện tích và vị trí. Với chính sách bán hàng linh hoạt, phương án thanh toán nhiều đợt, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ với giá tốt nhất. Dự kiến, The Pegasus Plaza được bàn giao vào tháng 3-2013, sớm hơn kế hoạch ban đầu 2-4 tháng.
Các vấn đề về việc mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ:

Ông Lê Thanh Phương - Phụ trách kinh doanh

Chi Nhánh Công ty Cổ phần Đầu tư - Kiến trúc - Xây dựng Toàn Thịnh Phát tại Đồng Nai

Địa chỉ: 130 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Di động: 0918 995195 Hotline: 0902 66 66 73

Email: l.tphuong_ttp@gmail.com

Thông tin Doanh nghiệp