Top

Đua nhau mua nhà đất Bình Dương

Cập nhật 02/10/2012 08:10

Với 129 căn nhà phố thương mại 2 – 3 mặt tiền, được thiết kế hiện đại, sang trọng chuyên để phục vụ cho kinh doanh thương mại, Prince Town được coi là dự án có vị trí đắc địa nhất hiện nay ở Bình Dương.

Mới đây công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức hội nghị đầu tư Bình Dương nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư vào dự án Khu Phố thương mại Prince Town – vị trí “vàng” đối diện Đại học Quốc tế Miền Đông. Đây là dự án trọng điểm của Công ty cổ phần phát triển hạ tầng kỹ thuật (Becamex IJC) tại TP. mới Bình Dương.

Xe đưa đón khách hàng của công ty Tấc Đất Tấc Vàng đi xem dự án Prince Town ra vào tấp nập

Dự án Prince Town sở hữu vị trí đắc địa khi đối diện trực tiếp và duy nhất với Trường Đại Học quốc tế Miền Đông. Tọa lạc trên đường Lê Lai – trục thương mại trọng điểm của thành phố mới Bình Dương. Tuy nhiên, với chỉ 129 căn nhà phố thương mại 2 – 3 mặt tiền, được thiết kế hiện đại, sang trọng chuyên để phục vụ cho kinh doanh thương mại, Prince Town được coi là dự án có vị trí đắc địa nhất hiện nay ở Bình Dương.

Với vị trí đắc địa hiếm có, hàng trăm khách hàng đã đổ xô đến tìm hiểu cơ hội đầu tư, mua dự án Prince Town.

Hiện Prince Town đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhưng khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ 10% là đã được nhận nhà ngay để kinh doanh, số còn lại trả dần trong vòng 7 năm không lãi suất, với 42 đợt thanh toán. Chính vì tính ưu việt trên nên đông đảo khách hàng sau khi đi xem dự án là đã xuống tiền mua ngay, chỉ trong vòng 1 buổi sáng hơn một nửa sản phẩm đã được khách hàng đăng ký mua hết. Đây thực sự là tín hiệu vui cho thị trường bất động sản đang trong giai đoạn trầm lắng hiện nay.

Khách hàng hài lòng với thiết kế của căn nhà, phù hợp để kinh doanh và ở.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty CP Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, đây là tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản đang ảm hiện nay. Điều đó khẳng định, Dự án tọa lạc tại vị trí vàng và đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng ngay luôn hút khách đầu tư bất chấp tình hình chung của thị trường bất động sản. Hơn thế, đây còn là sản phẩm của một chủ đầu tư uy tín là Công ty Becamex IJC nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi đầu tư. “Dự án Prince Town mang đến cơ hội hiếm hoi để đầu tư đột phá lợi nhuận nên khách hàng tranh nhau mua cũng là điều dễ hiểu”, ông Tuấn cho hay.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh công ty Becamex IJC cho biết, chủ đầy tư đã hoàn thiện toàn bộ hệ thống điện, nước, cáp ngầm đến từng căn nhà và tiếp tục tạo cảnh quan xanh mát cho toàn bộ dự án Prince Town. “Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội kinh doanh tại thành phố mới Bình Dương mà còn tạo lập một môi trường sống đẳng cấp cho những ai muốn về Bình Dương lập nghiệp. Chủ đầu tư sẽ liên tục làm gia tăng giá trị của bất động sản tại dự án Prince Town, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả đem lại lợi nhuận tối đa”, ông Tiến cam kết.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía Tây của TP.mới Bình Dương, nơi được quy hoạch là trung tâm của TP. Bình Dương trong tương lai với hơn 1 triệu người sinh sống và 400.000 người làm việc. Trong đó, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông mới khai giảng với quy mô đào tạo 24.000 sinh viên và trên 1.500 giáo sư, giảng viên sẽ tạo nên sự sôi động cho thành phố mới.

Trường Đại học quốc tế Miền Đông hứa hẹn sẽ là điểm nhấn quan trọng tô điểm cho TP tương lai khi liên kết chặt chẽ với cụm công trình đang đồng bộ triển khai bao gồm: Trung tâm văn hóa, trung tâm hành chính – chính trị tập trung, trung tâm tài chính ngân hàng, công viên hồ sinh thái 120ha…
 
Nguồn: Theo Đất Việt