Top

Mở bán 50 căn nhà phố đắc địa nhất Bình Dương

Cập nhật 25/09/2012 07:55

Công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, hiện công ty này đang mở bán 50 căn nhà phố có diện tích từ 2 - 3 mặt tiền diện tích 100m2 và được đánh giá là những căn nhà có vị trí đắc địa nhất Bình Dương được mở bán thời gian này.

Đây là những căn nhà nằm trong dự án Prince Town do Becamex IJC và ISC CO làm chủ đầu tư. Dự án rộng 22.142m2, với tổng vốn đầu tư 500 tỉ đồng nằm ngay trong "lõi" thành phố mới Bình Dương.

Thanh toán 10% là nhận nhà

Mặc dù giá bán chưa được công bố, nhưng theo theo công ty Tấc Đất Tấc Vàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% là nhận ngay nhà phố để kinh doanh, 90% còn lại thanh toán trong vòng 7 năm.

Theo đánh giá của giới đầu tư từng nhiều năm "lăn lộn" ở thị trường bất động sản Bình Dương, đây được đánh giá là dự án tiềm năng nhất thị trường Bình Dương khi dự án nằm đối diện trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông, nằm ngay mặt tiền đường Lê Lai, cách trung tâm hành chính, công viên hồ trung tâm, trung tâm thương mại, khu công nghệ cao Mapletree và nhiều tiện ích khác trong vòng 4-8 phút xe máy.

Phối cảnh tổng thế khu phố thương mại Prince Town-TP Mới Bình Dương

Dự án được đánh giá là vị trí vàng "cực tốt", "lõi" của trung tâm, rất phù hợp cho việc kinh doanh, thương mại với nguồn khách hàng đã có sẵn là hơn 24.000 sinh viên và chuyên gia nước ngoài của Đại Học Quốc Tế Miền Đông và cư dân hiện hữu của thành phố.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty Tấc Đất Tấc Vàng cho biết, Prince Town là phố thương mại hội tụ đủ các yếu tố cho mục đính kinh doanh với nhà phố thương mại 2 mặt tiền xoay quanh trung tâm mua sắm sầm uất nhất khu vực.

Đối diện Prince Town là một trong những trường Đại Học lớn nhất khu vực Đông Nam Bộ (Đại học Quốc Tế Miền Đông đã tuyển sinh và đi vào hoạt động từ cuối năm 2011). Được bao quanh bởi các dự án "bậc nhất" thuộc liên khu trung tâm thành phố mới như: Trung tâm hành chính Bình Dương, Trung tâm tài chính ngân hàng, Trung tâm công nghệ cao (Mapletree), trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục toàn thành phố. Trục đường chính Lê Lai đến trung tâm hành chính thành phố mới và các vùng phụ cận.

Sinh Viên Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông Trong Ngày Khai Giảng 24.09.2012

Cơ hội đầu tư tốt nhất cuối năm


Đây sẽ là phố thương mại sầm uất nhằm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải trí từ bình dân đến cao cấp nhằm phục vụ cho hơn 24.000 cư dân sinh viên và chuyên gia nước ngoài thường trú tại đây.

Ngoài ra, Prince Town là khu đô thị đáp ứng được mong mỏi của những khách hàng trí thức, chủ doanh nghiệp chọn Bình Dương làm chốn an cư lạc nghiệp lâu dài cho gia đình: Đi làm gần, hưởng thụ dịch vụ thương mại, hành chính, không gian sống trong lành và khác biệt. Đi trước một bước trong đầu tư ngoài việc gia tăng giá trị sản phẩm kinh doanh chỉ sau 3 năm đến 5 năm còn là sự thay đổi cuộc sống của chính nhà đầu tư khi hạ tầng và bộ mặt thành phố.mới Bình Dương định hình và phát huy.

Đông đảo khách hàng đi tham quan thực tế dự án Prince Town do Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tổ chức ngày 22.09 vừa qua.

Theo thống kê của công ty Savills, trong bối cảnh thị trường bất động sản "giậm chân tại chổ" như hiện nay nhưng nguồn cầu về nhà ở tại Bình Dương vẫn được đánh giá là một trong những thị trường đầy triển vọng. Bình Dương là địa phương có tốc độ tăng trưởng dân số cao nhất cả nước. Ngày càng nhiều người đến sống và làm việc ở đây do hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, chính quyền địa phương không ngừng thu hút nhân tài đồng thời nhu cầu lao động gia tăng từ các khu công nghiệp tại Bình Dương

Các yếu tố quyết định trong kinh doanh BĐS tại Bình Dương bao gồm: Sản phẩm tốt, giá hợp lý, chủ đầu tư có uy tín lớn, thanh toán hợp lý và chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt. Đây sẽ là cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư vào cuối năm nay.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu ngay những vị trí vàng dự án Prince Town, Công ty Cổ Phần Tấc Đất Tấc vàng sẽ tiến hành ngày hội tư vấn và đặt chổ dành cho khách hàng muốn mua ngay sản phẩm của dự án tại trụ sở công ty số 120 -122, Đường D1, P.25, Quận Bình Thạnh. Điện thoại: (08) 3512 7799
 

Nguồn: Theo Đất Việt