Top

DTZ được bổ nhiệm quản lý khu căn hộ cao cấp The Costa Nha Trang

Cập nhật 01/10/2012 09:20

Ngày 28/9/2012 vừa qua, Công ty Cổ phần TD bổ nhiệm Công ty DTZ ( Vietnam ) làm Đại diện quản lý Bất động sản độc quyền cho khu căn hộ cao cấp 5 sao "The Costa Nha Trang".


Dự án bao gồm 244 căn hộ cao cấp và 29 tầng, sở hữu vị trí đắc địa trên con đường vàng ven biển Trần Phú của thành phố Nha Trang. Cơ sở vật chất được trang bị với tiêu chuẩn quốc tế bao gồm một spa sang trọng, trung tâm thể dục và hồ bơi hiện đại, câu lạc bộ cho thiếu nhi và các hệ thống nhà hàng cao cấp dành cho chủ sở hữu và người thuê tại đây.

Với sự hợp tác này, DTZ sẽ cung cấp dịch vụ quản lý dự án bao gồm dịch vụ bảo dưỡng và duy tu cho tòa nhà, dịch vụ hỗ trợ chủ sở hữu và người thuê, dịch vụ quản lý mua hàng và nhà cung cấp và ngay cả dịch vụ quản lý cho thuê.

Ông Nguyễn Đức Ngọc, Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị của Công ty Cổ phần TD, chia sẻ: The Costa Nha Trang là một dự án cao cấp tiêu biểu mà Chủ đầu tư không chịu áp lực nhiều về vốn trong giai đoạn này. Điều này được minh chứng bằng việc dự án đồng loạt triển khai xây dựng và bàn giao đúng tiến độ vào tháng 12 năm 2012.

Nguồn: Theo Công ty CP TD