Top

The Cliff Resort & Residences Mũi Né công bố bán hết 80% số căn hộ

Cập nhật 01/10/2012 08:20

Sự kiện The Cliff Resort & Residences đã bán hết 80% số villa, penthouse và căn hộ của mình là hiện tượng nổi lên như một điểm sáng trên bầu trời thị trường bất động sản u ám hiện nay. Thành công của The Cliff không chỉ nhờ vào vị trí thuận lợi, kiến trúc hiện đại sang trọng mà còn ở chất lượng dịch vụ và hệ thống quản lý chuyên nghiệp với uy tín và bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm qua. Đó là tài sản vô hình quý giá cũng là lực hút đối với các nhà đầu tư.

Các nhà đầu tư của đợt bàn giao 80% số căn hộ, villa đã bán tại The Cliff Resort & Residences

The Cliff là khu nghỉ dưỡng 4 sao, rộng 3 hecta nằm ngay vị trí đầu tiên của trục đường đi vào thủ đô resort Mũi Né. Sở hữu địa hình độc đáo: cứng cáp và mạnh mẽ, The Cliff vươn mình trên triền đá, dốc thoai thoải dần về phía biển. Vì vậy hầu hết các phòng, căn hộ và biệt thự tại đây đều có thể nhìn thấy biển ở mọi vị trí và tận hưởng không gian khoáng đãng của biển Đông xanh ngắt.

The Cliff gồm 5 villa 3 phòng ngủ sát biển sang trọng có diện tích từ 400m2-600m2 với phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng; 126 căn hộ, penthouse, bungalow và phòng khách sạn diện tích từ 45m2 - 180m2 . Các căn hộ tại The Cliff được thiết kế theo dạng giật cấp được trang bị Jacuzzi ngoài trời và sân nắng. Ngoài ra, The Cliff còn mang đến những dịch vụ cộng thêm cho nhà đầu tư như phòng họp 200 người với các trang thiết bị hiện đại; khu vực Spa cao cấp sát bờ biển và nhà hàng Vista. Đây cũng là điểm nhấn của The Cliff, nhà hàng Vista được quản lý bởi thương hiệu Hoàng Yến nổi tiếng đem đến một chất lượng ẩm thực đã được khẳng định. Các dịch vụ giải trí tại đây cũng rất đa dạng như rạp chiếu phim mini dành cho 20 người, 2 phòng karaoke, thư viện, phòng tập thể dục, bida, 2 hồ bơi chung với diện tích mặt nước là 1164m2, hồ bơi dành cho trẻ em cùng các môn thể thao trên biển như lướt ván, lướt ván diều, thuyền buồm…

Căn hộ Terra Panoramic Ocean View diện từ 140-180m2, với hồ Jacuzzi ngoài trời và sân phơi nắng là một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư ưa chuộng tại The Cliff Resort & Residences.

Oceanfront Villa 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và hồ bơi riêng nằm sát bờ biển.

Nhà hàng Vista, được quản lý bởi Hoàng Yến Group

Bắt đầu từ tháng 8/2012 The Cliff đã chính thức giao căn hộ, villa cho các cư dân đầu tiên của giai đoạn I và đi vào hoạt động, đồng thời công bố chào bán 49 căn hộ của giai đoạn II.

Theo bà Phùng Kim Vy – chủ tịch hội đồng quản trị The Cliff Resort & Residences cho biết: Hầu hết các nhà đầu tư đến với The Cliff đều hài lòng với các dịch vụ 24/24, 7/7 của resort luôn sẵn sàng phục vụ với chất lượng 4 sao tại đây. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng rất an tâm, tin tưởng vào chương trình rental pool (chia sẻ lợi nhuận giữa nhà đầu tư và chủ dự án) vì Mũi Né được Tạo Hóa ban tặng khí hậu nắng ấm quanh năm, đó là điểm thuận lợi để có nguồn khách du lịch biển ổn định.

Đến với The Cliff để cảm nhận “Sống Trước Biển”, quên đi những mệt mỏi, bề bộn thường ngày và hòa mình với nắng gió. The Cliff Resort & Residences chắc chắn để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng du khách đặc biệt là các kỳ nghỉ gia đình, hội họp công ty hoặc cá nhân nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích của căn hộ hướng biển, nhà hàng và dịch vụ Spa cao cấp.

Nhân dịp trai trương, giá phòng từ 1.659.000 đồng phòng/đêm/2người. Giảm giá 20% cho dịch vụ ăn uống tại Vista Restaurant và giảm giá 30% cho các dịch vụ tại Zest Spa. Giá trên áp dụng cho 1 đêm lưu trú, tối đa 2 khách/phòng, bao gồm ăn sáng tại nhà hàng và 10% VAT; 5% phí phụ vụ. Chương trình có hiệu lực đến hết ngày 30/11/2012.

Liên hệ đặt phòng: 062 3719 126; 0903 594 564 hoặc email: sales@thecliffresort.com.vn; reservation@thecliffresort.com.vn;

Văn phòng SG: Lầu 7, 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, TP.HCM

Liên hệ bán căn hộ: 0916 74 33 66 hoặc 0985 45 12 63
Thông tin Doanh nghiệp