Top

Prince Town: Cơ hội sở hữu nhà phố vị trí “vàng”

Cập nhật 20/09/2012 07:55

Nhà phố 2 mặt tiền Prince Town sở hữu một vị trí "vàng" ngay trung tâm TP Mới Bình Dương, Dự án đã xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khách hàng chỉ cần đóng trước 10% giá trị sẽ được nhận nhà ngay, phần còn lại trả dần trong vòng 7 năm.

Vị trí "vàng" của Prince Town

CTCP Tấc Đất Tấc Vàng sau khi thành công trong việc triển khai các dự án của Becamex IJC như Gold Town, Green River City,...hiện nay tiếp tục là đơn vị phân phối chính thức dự án Prince Town do Becamex IJC và ISC CO làm chủ đầu tư. Với quy mô 22.142 m2 và vốn đầu tư 500 tỷ đồng, Prince Town được quy hoạch tại một trong những vị trí đắc địa nhất của TP mới.

Dự án đối diện Trường Đại học quốc tế Miền Đông, mặt tiền đường Lê Lai - trục đường chủ đạo về hoạt động thương mại, dịch vụ của TP mới Bình Dương, được ví như đường Lê Lai của TPHCM, cách trung tâm hành chính, công viên hồ trung tâm, trung tâm thương mại, khu công nghệ cao Mapletree và nhiều tiện ích khác trong vòng 4-8 phút đi xe máy. Hiện tại khu vực này càng trở nên sầm uất, rất phù hợp cho việc kinh doanh, thương mại với nguồn khách hàng đã có sẵn là hơn 24.000 sinh viên và chuyên gia nước ngoài của Đại học quốc tế Miền Đông và cư dân hiện hữu của TP. Trong cự ly cách dự án trên dưới 1 km cũng có hàng loạt công trình tạo nền tảng vững chắc để gia tăng giá trị dự án tương lai gần, như : trung tâm hành chính tỉnh, trung tâm tài chính ngân hàng, trung tâm công nghệ cao (Mapletree), trung tâm văn hóa, y tế, giáo dục toàn TP...

Trường đại học Quốc tế miền Đông có quy mô 24.000 sinh viên đã đi vào hoạt động từ cuối năm 2011.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, cho biết trong đợt mở bán đầu tiên, dự kiến sẽ có khoảng 50 căn nhà phố "vị trí đẹp nhất" từ 2-3 mặt tiền, diện tích 100m2. Dù với vị trí đắc địa nhưng mức giá dự kiến sẽ phù hợp với mọi tầng lớp nhà đầu tư. Sản phẩm chủ yếu tập trung ở phân khúc khách hàng có thu nhập khá (trên 20 triệu đồng/tháng) mua làm tài sản để kinh doanh, phát huy dòng vốn hiệu quả và đầu tư lâu dài. Mỗi căn nhà phố diện tích 100m2, được xây 3 tấm rưỡi, khách hàng chỉ trả trước 10%, số tiền còn lại trả dần trong vòng 7 năm. Ông Tuấn cho biết thêm đây là phân khúc bất động sản cao cấp tại Bình Dương, tiềm năng phát triển rất lớn và những dự án có vị trí như Prince Town chỉ đếm trên đầu ngón tay. Với phương thức thanh toán nói trên chắc chắn sẽ là cơ hội tốt nhất để nhà đầu tư tham gia.

Prince Town là khu đô thị đáp ứng được mong mỏi của những khách hàng trí thức, chủ doanh nghiệp chọn Bình Dương làm chốn an cư lạc nghiệp lâu dài cho gia đình: Đi làm gần, hưởng thụ dịch vụ thương mại, hành chính, không gian sống trong lành và khác biệt. Đi trước một bước trong đầu tư ngoài việc gia tăng giá trị sản phẩm kinh doanh chỉ sau 3-5 năm còn là sự thay đổi cuộc sống của chính nhà đầu tư.

Mọi chi tiết để tham gia chương trình này khách hàng có thể liên hệ tại trụ sở CTCP Tấc Đất Tấc Vàng, 120-122 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh. Điện thoại: (08) 3512 7799.

Nguồn: Theo Sài Gòn Đầu Tư