Top

Prince Town – Vị trí vàng để kinh doanh thương mại

Cập nhật 27/09/2012 07:55

Nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất, ngay cổng phía tây Thành phố mới Bình Dương, đối diện Đại Học Quốc Tế Miền Đông, tại trung tâm điểm của vùng tứ giác vàng giữa Trung tâm Hành chính - Chính trị TP Bình Dương, Trung tâm Văn hóa-giáo dục, Trung tâm Tài chính - Ngân hàng, Trung tâm công nghệ cao. Khu phố thương mại Prince Town được xây dựng nhằm mang lại cho bạn cơ hội đầu tư kinh doanh lý tưởng.

Phối cảnh tổng thế khu phố thương mại Prince Town-TP Mới Bình Dương

Lợi thế từ quy hoạch, hạ tầng

Bình Dương đang là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước. Được quy hoạch là một đô thị loại I, Bình Dương đã đầu tư xây dựng và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị cho phát triển hiện đại, bền vững.

Hàng loạt các khu đô thị, dự án hạ tầng giao thông với số vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng đã được xây dựng như Đại lộ Bình Dương, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối Bình Dương với các trục đường giao thông khác như đường Vành Đai, Xuyên Á, Quốc lộ 51 nối với TP. Hồ Chí Minh, sân bay Quốc tế Long Thành (Đồng Nai) và các cảng biển lớn Bà Rịa – Vũng Tàu và các tỉnh phía Nam.

Điểm nhấn nổi bật là Dự án xây dựng Thành phố mới Bình Dương với quy mô 1.000 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 150.000 tỷ đồng. Đây sẽ là trung tâm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ và trao đổi, chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của tỉnh.

Trung tâm Chính trị - Hành chính đang được đẩy nhanh tiến độ để đưa vào hoạt động trong năm 2013.

Thành phố mới Bình Dương hình thành với tiêu chí: xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, phục vụ cho cuộc sống có văn hóa cao của 125.000 dân định cư và 400.000 người thường xuyên đến làm việc. Đến nay, đã xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật đồng bộ theo quy hoạch được duyệt, giao thông nối liền thông suốt trong toàn khu với mạng lưới giao thông quốc gia.

Hệ thống viễn thông bằng cáp quang, hệ thống điện trung, hạ thế được ngầm hóa, các khu chức năng của thành phố được bố trí hài hòa giữa tầng cao, mật độ xây dựng, thiết kế độc đáo… sẽ hình thành một đô thị hiện đại, bền vững.

Vị trí thương mại đắc địa

Prince Town có vị trí thương mại đắc địa bậc nhất và là dự án duy nhất được xây dựng đối diện Trường đại học quốc tế Miền Đông. Tọa lạc tại trung tâm điểm thuộc cụm dự án đang xây dựng đồng bộ của Thành phố mới Bình Dương gồm: Trung tâm hành chính, Trung tâm tài chính – ngân hàng – thương mại, Trung tâm văn hóa, trung tâm công nghệ cao Mapletree, cách Trung tâm chính trị hành chính 100m, cách công viên trung tâm 200m, đường trước mặt rộng 36m với 6 làn xe… một vị trí hứa hẹn cho một khu phố thương mại sầm uất, rất thuận lợi cho việc đầu tư kinh doanh.

Sinh Viên Trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông Trong Ngày Khai Giảng 24.09.2012.

Dự án khu phố thương mại Prince Town do Công ty Becamex IJC và Công ty Becamex ISC CO làm chủ đầu tư, cùng với Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng là đơn vị phân phối dự án.

Thiết kế độc đáo cho kinh doanh thương mại

Toàn khu phố thương mại PRINCE TOWN có diện tích 22.142m2, diện tích xây dựng chỉ chiếm 60%. Các căn hộ xây dựng với các mẫu: Block P6A, diện tích: 5 x 20m, Block P6, B, C, diện tích: 7 x 16m.

Prince Town được thiết kế độc đáo chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương mại. Cấu trúc mỗi căn nhà tại đây gồm: 2 mặt tiền, 3 tầng: hầm, trệt, lửng, 2 lầu. Cầu thang thông tầng phân cách tầng trệt kinh doanh và các tầng để ở, bạn vừa có thể ở các tầng trên, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng ở tầng trệt.

Với 2 mặt tiền, mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành chỗ đậu xe, đường nội bộ, mỗi căn nhà đều có gara riêng biệt cùng với bãi xe công cộng rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa…

Giữa các căn nhà tại Prince Town được bài trí một tiểu công viên và một bên là đường nội bộ chạy dài dưới hàng cây, toàn khu phố đối diện công viên lớn, liên vùng khu công viên và hồ sinh thái 120ha, tạo thành khung cảnh nên thơ, môi trường yên lành, gần gũi thiên nhiên, mang đến sự bình an, thanh thản sau một ngày làm việc căng thẳng.

Văn phòng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng tại TP mới Bình Dương.

Tiện ích cuộc sống hiện đại

Prince Town được bao quanh bởi Trung tâm Hành chính - Chính trị TP Bình Dương, Trung tâm Văn hóa, Giáo dục, Trung tâm Tài chính - Ngân hàng của Thành phố mới Bình Dương, đây là một ưu thế đặc biệt nhất cho một khu phố thương mại. Đáp ứng đúng thói quen kinh doanh của người Việt: Vừa để sống hưởng thụ vừa mở cửa hàng.

Ngoài ra, cư dân ở Prince Town còn được tiếp cận các tiện ích cuộc sống hiện đại của cả khu vực thành phố mới như công viên, siêu thị Văn Hóa , sân golf 27 lỗ Twin Doves, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Ga xe điện, bệnh viện quốc tế quy mô 1.000 giường, khu công viên công nghệ kỹ thuật cao, hạ tầng viễn thông, hệ thống nước sạch, hệ thống xử lý nước thải, trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính, ngân hàng, văn phòng, khách sạn, khu điều dưỡng, khu nghỉ mát, khu sinh hoạt thể thao, trường đua ngựa, ô tô, phim trường… Đặc biệt, tại nơi đây còn cho bạn một môi trường sống thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên xanh.

Khả năng sinh lợi cao

Là hình ảnh hiện đại của khu phố thương mại Lê Lợi – Nguyễn Huệ của TP. Hồ Chí Minh, nơi tập trung các cửa hàng cao cấp, nhãn hiệu nổi tiếng, tập trung, thiết kế độc đáo tạo vẻ đẹp thương mại sang trọng, giàu có cho nhà đầu tư một cơ hội vàng để đầu tư, kinh doanh. Được đánh giá là vị trí vàng “cực tốt”, “lõi” của trung tâm, rất phù hợp cho việc kinh doanh, thương mại với nguồn khách hàng đã có sẵn là 24.000 sinh viên và chuyên gia nước ngoài của Đại Học Quốc tế Miền Đông và cư dân hiện hữu của thành phố.

Lựa chọn đầu tư vào khu phố thương mại Prince Town là một sự khẳng định vị thế và đẳng cấp của nhà đầu tư. Tại nơi đây, bạn dễ dàng tiếp cận với những tiện nghi hiện đại cho cuộc sống, cho kinh doanh thương mại.

Gần 200 khách hàng đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án Prince Town

Khu phố thương mại Prince Town đang được Công ty Cổ phần Tấc Đất Tấc Vàng phân phối.
Nguồn: Theo Kinh tế Sài Gòn