Top

Dự Án TDH - Phước Bình mở bán căn hộ

Cập nhật 02/04/2011 09:35

Ngày 2/4 Công ty phát triển nhà Thủ Đức (TDH) và Công ty Bất Động Sản Tấc Đất Tấc Vàng sẽ mở bán căn hộ dự án TDH - Phước Bình, phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM.

Phối cảnh toàn bộ dự án TDH-Phước Bình

Đây là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm Thuduc House Apartment do TDH làm chủ đầu tư. Với mức giá chào bán khởi điểm từ 15.9 triệu đồng/m2 cùng với chính sách ưu đãi về phương án thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất ngân hàng, THD-Phước Bình được đánh giá sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để an cư và cả đầu tư.

TDT - Phước Bình bao gồm 2 khối nguyên đơn đặt cạnh nhau cao 13 tầng, được xây dựng trên phần diện tích 2,324.7m2. Tổng cộng có 86 căn hộ với 1 đến 3 phòng ngủ, trong đó có 80 căn hộ phổ thông có diện tích 54.9 - 120.3 m2, 6 căn Penthouse có diện tích từ 115-149.1 m2. Điểm nhấn của TDH - Phước Bình là cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích tại chỗ như: công viên, cây xanh, dịch vụ thương mại siêu thị, khu giải khát và fastfood được chủ đầu tư bố trí tại tầng trệt căn hộ. An ninh của căn hộ luôn được các vệ sĩ chuyên nghiệp bảo vệ 24/24 và hệ thống camera quan sát theo dõi để đảm bảo an ninh.

TDH - Phước Bình còn có một kết nối hạ tầng khá thuận lợi trong toàn khu vực cách trung tâm Tp HCM chưa đến 11km, nằm trên trục đường huyết mạch thông thường Quận 9 - Quận 2 - Quận 7.

Nhận định về cơ hội đầu tư, ông Hoàng Anh Tuấn Tổng giám đốc Công ty Bất Động Sản Tấc Đất Tấc Vàng cho biết không chỉ có dự án TDH Phước Bình mà nhiều dự án khác ở Quận 9 có mức trung bình hiện tại đang có nhiều tiềm năng về phát triển hạ tầng, theo quy hoạch trong tương lai Quận 9 sẽ trở thành khu đô thị Tri Thức Và Công Nghệ Cao của Tp. HCM

Quận 9 có khu công nghệ cao với quy mô 872 ha; khu đại học quốc gia 8,000ha; công viên văn hoá lịch sử dân tộc 395ha. Đặc biệt, đầu năm 2011 UBND TP. HCM đã có uyết định về đồ án quy hoạch cho khu giáo dục Đại Học tại Phường Phước Long (Quận 9) với quy mô hơn 172ha.

"TDH - Phước Bình không chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu về nhà ở, mà cả với những người có ý định đầu tư, đặc biệt là đầu tư để thuê lại. Hiện tại nhu cầu thuê nhà ở tại khu vực nhà này khá lớn. Trong tương lai, nhu cầu này càng tăng cao khi có nhiều trí thức trẻ, các chuyên gia về sinh sống và làm việc tại khu vực này". Ông Tuấn nói và cho rằng, so với chi phí đầu tư, giá sản phẩm được bán hiện nay có thể là chạm đáy.

Thông Tin Doanh Nghiệp