Top

Sunrise City chạm nóc - khẳng định chất lượng và tiến độ

Cập nhật 19/03/2011 10:50

Ngày 18/03/2011, tại tháp S1 thuộc dự án Khu phức hợp Căn hộ cao cấp và Thương mại Sunrise City, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) đã tổ chức Lễ Cất nóc khu South Tower, gồm 6 tháp căn hộ, sau 14 tháng thi công.

Sunrise City - Thành phố tiện ích

Được thiết kế như một thành phố tiện ích thu nhỏ, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sống cao cấp. Dự án nằm trên vị trí chiến lược, cách chợ Bến Thành chưa đầy 3km, rất thuận tiện cho giao thông và kết nối với những khu đô thị hiện đại lân cận cũng như các khu vực khác của thành phố

Là một trong những dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại lớn nhất Việt Nam với vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD, Sunrise City có tổng diện tích đất lên đến 51,260m2. Dự án gồm 3 khu North Tower, South Tower, và Central Plaza với 12 tháp căn hộ, mỗi tháp cao 31-35 tầng, Sunrise City sẽ cung cấp 2,127 căn hộ cao cấp đạt chuẩn hạng A và hơn 50,000m2 sàn phục vụ hoạt động thương mại, dịch vụ mua sắm.

Đồng hành bằng uy tín và chất lượng

Có mặt tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thành Tài – Phó Chủ Tịch Thường Trực UBND Thành Phố phát biểu: “Tôi cảm nhận được sự vững chãi, an bình và lâu dài mà Novaland đang xây dựng cho các cư dân của mình. Họ đã khẳng định được niềm tin, bản lĩnh và sức lực bất chấp tình hình khó khăn hiện nay. Cũng tại đây, tôi được chứng kiến sự hợp tác tốt đẹp giữa Novaland và các tập đoàn quốc tế lớn như Kumho, và chúng tôi rất tự hào về sự trưởng thành, sánh vai không thua kém của Novaland đối với các tập đoàn quốc tế có mặt tại TP. HCM. Thực hiện đúng theo chính sách của thành phố, Novaland xứng đáng là một sứ giả trong việc tạo ra không gian và môi trường văn hóa sống văn minh cho tương lai cũng như xây dựng văn hóa cộng đồng.
Sunrise City được nhà thầu chính là Tập Đoàn Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Full Top-Down cho việc xây dựng hầm, đáp ứng tiêu chuẩn phòng chống động đất của Eurocode 8 và Tiêu chuẩn Xây dựng Việt Nam.

Công trình được đầu tư kỹ , thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, hệ dầm sàn có chiều dày bản sàn đến 225mm bảo đảm sinh hoạt của tầng trên không ảnh hưởng tầng dưới, khoảng cách rất gần từ thang máy đến căn hộ, diện tích đủ chuẩn cho từng phòng chức năng. Mặt tiền hơn 45% nhôm và kính cường lực giúp cách âm cách nhiệt, thông thoáng, ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện sinh hoạt. Mỗi căn hộ 1.5 chỗ đậu xe có 2 lối ra vào vượt chuẩn về kích thước và độ dốc…

Sau 14 tháng làm việc khẩn trương và hiệu quả, với sự tư vấn của nhiều công ty có uy tín trên thế giới như Archetype Group, Bureau Veritas (Pháp); David Langdon & Seah (Anh); HBP Project management (Úc); Ove Arup, BK Asia (Hong Kong); Surbana Group, Ong & Ong, TY Lin, J. Roger Preston (Singapore) các nhà thầu Kumho đã hoàn tất mẻ bê tông cuối cùng cho khu South Tower, tại tầng 32 của tháp S1. Chất lượng thi công tốt nhất đã được kiểm nghiệm và đảm bảo ở tất cả các hạng mục cọc, nền móng, tầng hầm, kết cấu thân… và hiện tại là phần nóc của công trình.

Lễ Cất Nóc ghi nhận kỷ lục về tốc độ xây dựng theo điều kiện kỹ thuật tại Việt Nam, đồng thời chứng minh tiềm lực tài chính của Novaland.

Chủ trì buổi lễ, ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT cho biết: “Với mong muốn xây dựng một thương hiệu Việt mang đẳng cấp quốc tế, chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cũng như sự trợ giúp của rất nhiều chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trên thế giới cùng thiết kế, xây dựng nên dự án Sunrise City. Sự đầu tư này làm ảnh hưởng đến giá thành xây dựng và lợi nhuận của công ty nhưng chúng tôi hài lòng và chấp nhận vì đã tạo nên một công trình chất lượng cao, xứng tầm khu vực”.


Đại diện nhà thầu chính dự án, ông Kee Ock, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kumho Engineering & Construction, cho biết: “Sunrise City là một trong số rất ít dự án ở Việt Nam được Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Full-Top-Down. Toàn bộ 6 tòa nhà tại khu South Tower được xây dựng đồng bộ, đảm bảo khi vào ở không bị vướng công trường xây dựng. Sự kiện này khẳng định năng lực của chúng tôi cũng như sự phối hợp tốt đẹp với chủ đầu tư và các bên liên quan, nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ với chất lượng cao nhất”.

Sau khi hoàn thành, Sunrise City sẽ là một thành phố tiện ích nằm ở cửa ngõ khu đô thị mới Nam Sài Gòn, góp phần cung cấp nơi lưu trú cho các chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư, Việt kiều và phát triển đô thị TP.HCM.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Vũ Thị Mai Hương - Chuyên viên Truyền thông & PR

Novaland Investment Joint Stock Company

34 - 36 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP.HCM

Tel: (08) 3846 6666 ; Mobile: 0903 129 790

Email: huongvu@novaland.com.vn


Thông Tin Doanh Nghiệp