Top

Tập đoàn Đất Xanh:

Chính thức khai trương Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS)

Cập nhật 22/03/2011 10:15

Tập đoàn Đất Xanh hiện là một trong những tập đoàn hàng đầu của Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, phát triển dự án, xây dựng, tiếp thị, phân phối dự án và các loại hình kinh doanh dịch vụ bất động sản.

Ngày 15 tháng 3  vừa qua,Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức khai trương Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS).


Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tú phát biểu trong lễ khai trương DXS

DXS được hợp nhất từ 10 công ty con và 18 sàn giao dịch. Các công ty con đã hình thành và phát triển trong hơn bảy năm qua, chuyên hoạt động trong các lĩnh vực: tiếp thị và phân phối các bất động sản dự án trên phạm vi toàn quốc, đầu tư thứ cấp vào các dự án, dự án thành phần…

DXS được các chủ đầu tư biết đến như một hệ thống hàng đầu tại Việt Nam có đủ năng lực phân phối toàn diện sản phẩm của các dự án với qui mô lớn trên phạm vi cả nước.

Điểm nổi bật nhất của DXS là hệ thống kinh doanh dịch vụ được quản trị thống nhất, xuyên suốt từ DXS xuống các công ty con trong toàn hệ thống. Vì vậy, việc triển khai các chiến lược kinh doanh và tiếp thị từ Tổng Công ty DXS xuống các công ty con luôn đảm bảo được sự đồng bộ và đạt hiệu quả cao, làm tăng hiệu ứng nhận diện và phát triển thương hiệu của dự án cũng như thương hiệu của chủ đầu tư.

Ngoài ra, DXS còn luôn luôn chú trọng mang lại cho các nhà đầu tư cá nhân, các khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản có thêm nhiều giá trị cũng như cơ hội đầu tư hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Tổng Công ty Kinh doanh Dịch vụ Đất Xanh (DXS)

Địa chỉ: Tòa nhà Đất Xanh, số 27 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Tel: (08) 6252 5252 Fax: (08) 6285 3896
Thông tin Doanh nghiệp