Top

Lễ Khai Trương Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Việt Thuận Thành

Cập nhật 21/03/2011 10:10

8h00, thứ bảy, ngày 19 tháng 03 năm 2011, Công ty TNHH Việt Thuận Thành đã tổ chức Lễ khai trương Sàn giao dịch Bất động sản Việt Thuận Thành tại Trụ sở chính, số 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


Các cấp lãnh đạo tham dự lễ khai trương sàn Giao dịch BDS Việt Thuận Thành

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh; Lãnh đạo Sở xây dựng tỉnh Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh; đại diện các Sàn giao dịch Bất động sản; các đối tác; các Cơ quan báo chí truyền thông; cùng Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Việt Thuận Thành.

Sàn giao dịch Bất động sản Việt Thuận Thành chính thức được Sở xây dựng TP. HCM cấp phép hoạt động vào ngày 14/03/2011. Tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Khởi - tuyến đường trung tâm thuộc hàng bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, sàn được đầu tư bài bản với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và uy tín làm việc lâu năm trong lĩnh vực bất động sản cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Sàn giao dịch ngoài việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm bất động sản do Công ty Việt Thuận Thành làm chủ đầu tư xây dựng còn nhận phân phối, môi giới các sản phẩm của những chủ đầu tư khác và tổ chức quảng cáo, tiếp thị cho các dự án bất động sản, mang lại hiệu quả tối ưu cho các hoạt động giao dịch, kinh doanh tại sàn.


Đông đảo khách hàng tiềm năng đến tham dự

Lễ khai trương sàn giao dịch đã diễn ra thành công và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đối tác và khách hàng tiềm năng, thể hiện tính khả thi trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho các dòng sản phẩm bất động sản của Công ty trong thời gian sắp tới, đồng thời góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu Việt Thuận Thành trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản Việt Thuận Thành

Địa chỉ: Tầng trệt, 229 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 08 38 24 25 75 - Fax: 08 38 24 20 24

Email: sales@vietthuanthanh.com.vn

Website: www.vietthuanthanh.com.vn

Thông Tin Doanh Nghiệp