Top

Lễ Ra Mắt Công Ty Bảo Hiểm Phú Hưng và Ký Kết Hợp Đồng Hợp Tác Chiến Lược

Cập nhật 30/03/2011 08:40

Ngày 29/03/2011, tại khách sạn Sheraton đã diễn ra Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng.


Tham gia buổi lễ có Lãnh đạo của Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam; Lãnh đạo Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm; Lãnh đạo UBND TPHCM; Đại diện các công ty bảo hiểm; Các quỹ đầu tư; Các đối tác; Các cơ quan báo chí truyền thông; Cùng Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng (PAC).

Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Phú Hưng thành lập theo Quyết định số 41/GPDC3/KDBH ngày 25 tháng 01 năm 2011 của Bộ tài chính với sự góp vốn cổ phần từ phía những thành viên chính: Ông Albert Ting, Thành viên HĐQT Tập đoàn Tài chính Mega, Đài Loan kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Kỹ thuật CX, Đài Loan. Ông Arthur Ting - con trai cố chủ tịch Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng Lawrence S.Ting, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Central Trading & Development (CT&D – Đài Loan). Ông Lưu Vinh Quang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú và Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Phú Hưng.


Trong buổi lễ cũng diễn ra việc ký kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với các đối tác: Tập đoàn SME; Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (VNX); Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức (ThuducHouse); Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long. Sự kiện này cho thấy sự tin tưởng của các đối tác vào khả năng của công ty.

Tiền thân là Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Bảo Tín, Bảo hiểm Phú Hưng là Công ty Cổ Phần bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu cung cấp những sản phẩm bảo hiểm và giải pháp để khắc phục những rủi ro cho con người và cho doanh nghiệp gồm: Tai nạn cá nhân, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm máy móc, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm trách nhiệm và nhiều sản phẩm bảo hiểm khác.

Hiện nay, Công ty đang họat động tại TPHCM. Với sự hỗ trợ tài chính mạnh từ các cổ đông cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp là những chuyên gia đến từ Đài Loan và Malaysia, Công ty đang có kế hoạch mở rộng mạng lưới dịch vụ sang các vùng đô thị lớn khác của Việt Nam như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương và Hải Phòng.

Bảo hiểm Phú Hưng không những tập trung chuyên nghiệp hóa đội ngũ cán bộ công nhân viên mà còn liên tục nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm mới, linh hoạt để phù hợp với các rủi ro của từng ngành riêng lẻ, với mức phí bảo hiểm hợp lý và phạm vi bảo hiểm mở rộng để mang lại sự an tâm cho khách hàng và làm tăng thêm sức mạnh cạnh tranh của mình.

Sự kiện Công ty Cổ Phần Bảo hiểm Phú Hưng chính thức ra mắt nhận được sự quan tâm của các đối tác và khách hàng tiềm năng, thể hiện tính khả thi trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho các dòng sản phẩm bảo hiểm của công ty trong thời gian sắp tới. Từ đó người tiêu dùng sẽ có thêm những lựa chọn tốt trong việc bảo vệ tài sản, sức khỏe của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Phú Hưng

Địa chỉ: Tầng 4, Lawrences S.Ting Building, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (08) 54 135 966 – Fax: (08) 54 135 965

Email: info@pacvn.vn – Website: www.pacvn.vn

Thông Tin Doanh Nghiệp