Top

UniGlory- Kết tinh từ một thị trường bất động sản tiềm năng

Cập nhật 17/03/2011 08:40

Nằm trong xu thế biến động của tình hình kinh tế, thị trường bất động sản trong nước cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chỉ những bất động sản uy tín mới có thể nhận được sự quan tâm tích cực từ phía thị trường. Nắm bắt được xu hướng tất yếu đó, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) đã đưa ra dự án UniGlory- một phần của tổng thể khu phức hợp Unitown, cùng với chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn “Sở hữu Uni- Trúng ngay Camry”.

Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình chính thức được tổ chức vào ngày 26/03/2011, với sự tham gia của gần 50 khách hàng.

Từ vị trí đắc địa…

Nằm ngay tại thành phố mới Bình Dương với quy mô 1,000ha, tổng vốn đầu tư lên đến 150,000 tỷ đồng, được xây dựng theo tiêu chí xanh, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường, thành phố mới Bình Dương được định hướng là trung tâm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ và trao đổi, chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của tỉnh.

Từ những xuất phát điểm mang tính nòng cốt đó, thành phố mới Bình Dương liên tục có những sự kiện liên quan tới hoạt động, tiến trình hoàn thiện mình như chương trình động thổ thành phố mới, trung tâm hành chính tập trung, ngày hội chiêu sinh của Đại học Quốc tế Miền Đông (chính thức tuyển sinh vào tháng 09/2011), chương trình giới thiệu về SIS (Trường Quốc tế Singapore),.. Không chỉ dừng lại ở đó, chỉ trong vài tháng đầu năm 2011, nơi đây còn chứng kiến sự kiện lễ động thổ xây dựng Chùa Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu và lễ đặt đá xây dựng chùa Hội An, thu hút hàng ngàn người dân đến tham dự, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đời sống tinh thần cho cư dân tương lai của chủ đầu tư thành phố mới Bình Dương-Becamex IDC và chính quyền tỉnh.

Là một trong 3 điểm nóng cùng với Tp. HCM và Đồng Nai, Bình Dương là tỉnh có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, ổn định về thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua. Bóng dáng thực sự của một khu đô thị tương lai, năng động và sầm uất, đang dần dần chuyển mình từ “bản vẽ” thành hiện thực. Với nhiều dịch vụ tiện ích xã hội đã và đang được khẩn trương xây dựng cùng sự đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng theo một lộ trình đã lên kế hoạch chi tiết, hoàn hảo, thành phố mới Bình Dương đang hiện rõ sự phát triển vượt bậc từng ngày, tạo dựng niềm tin về vị thế bất động sản của mình trong lòng người dân khu vực phía nam nói riêng và của cả nước nói chung.

Đến quy hoạch hoàn chỉnh

Hướng tới một môi trường sống thân thiện, an toàn, nhân văn, UniGlory được tọa lạc tại một trong những tuyến đường chính có lưu lượng xe thấp nhất, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các chuẩn sống của một cuộc sống hiện đại.

Nằm đối diện khu công nghiệp VSIP II, một trong những khu công nghiệp sạch và xanh nhất của cả nước, khoảng cách từ UniGlory tới các địa điểm khác trong khu vực thành phố mới chỉ vài bước chân, nếu đó là nhu cầu học tập thì có thể kể đến SIS, Đại học Quốc tế Miền Đông,… nếu đó là nhu cầu tâm linh thì có thể kể đến Chùa bà Thiên Hậu, chùa Hội An,…


Không chỉ là vị trí đắc địa, tận dụng tối đa vị thế của một trong những tuyến đường trọng điểm của thành phố mới, các thiết kế của UniGlory cũng rất đa dạng trong việc phục vụ mục tiêu của các chủ nhân tương lai. Được thiết kế bởi NUS (Đại học Quốc gia Singapore), UniGlory được thiết kế chuyên biệt theo kiểu nhà phố kinh doanh, thương mại với 3 tầng- tầng trệt, 2 lầu và sân thượng. Bên cạnh đó, thấu hiểu được môi trường không gian xanh là một điều không thể thiếu cho các căn hộ cao cấp, ngoài không gian cây xanh dọc theo mặt tiền đường, các căn hộ tại đây đều được bài trí thích hợp để các chủ nhân có thể sắp xếp không gian cây xanh cho riêng mình.

Được thực hiện bởi một tấm lòng

Là một trong những dự án trọng điểm nằm trong tiến trình kỷ niệm 10 năm thành lập của TDC, UniGlory không chỉ là kết tinh hoàn hảo giữa lối kiến trúc hiện đại và một không gian dành cho phong cách sống năng động, đẳng cấp. Đó còn là một món quà thật sự ý nghĩa với phương thức thanh toán linh hoạt lên đến 8 năm.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều hơn nữa, cùng với đợt công bố dự án, TDC đã triển khai chương trình Sở hữu Uni, trúng ngay Glory với phần thưởng lên đến 3 chiếc Camry, 9 chiếc Piagio (đợt đầu tiên sẽ tổ chức vào ngày 26/03/2011), đây không chỉ là chương trình khuyến mại đơn thuần mà còn là món quà ý nghĩa, đẳng cấp mà chủ đầu tư muốn trao tặng cho những chủ nhân nơi đây.

Thanh Bình
Thông Tin Doanh Nghiệp