Top

Thời điểm vàng để tậu tổ ấm

Cập nhật 10/08/2012 12:50

Sự kiện mở bán căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn hôm 4/8 đông nghịt khách tham dự và giao dịch thành công ngay lập tức 100% số căn hộ chào bán là một điểm sáng trên thị trường bất động sản vốn đang ảm đạm. Ngoài khía cạnh nhìn nhận thị trường đang ấm trở lại ở phân khúc căn hộ có giá mềm, ở khía cạnh khách hàng thì đây có lẽ là thời điểm tốt nhất để sở hữu một tổ ấm an cư.

“Đợt mở bán đầu tiên này chỉ có 100 căn hộ với mức giá khoảng 600 triệu/căn mà thu hút cả ngàn người quan tâm thế này, theo tôi đây là mức giá mà nhiều người chấp nhận được. Tôi nghĩ với tình hình này chắc giá đã chạm đáy rồi, chỉ có lên chứ khó mà xuống nữa. Có lẽ phải huy động tiền bạc để mua thôi” – Anh Hưng Nam-một khách tham dự lễ mở bán EHome 3 cho biết.

Với chủ đầu tư Nam Long, việc tạo một cộng đồng sống chất lượng với 9000m2 công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng …cho họ sự tự tin rằng mức giá đưa ra không thể hợp lý hơn dù thị trường có khó đến mức nào chăng nữa.


Một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng tại phân khúc nhà vừa túi tiền chính là khả năng tài chính, hầu hết các khách hàng đều tìm đến các ngân hàng để tìm những giải pháp tài chính linh hoạt. Và thời điểm hiện tại cũng chính là lúc “thiên thời- địa lợi – nhân hòa” khi các ngân hàng cũng đang vào cuộc để hỗ trợ cho những người thu nhập ổn định sở hữu chốn an cư với lãi suất từ 12-15% một năm trong vòng 15-25 năm. Tuy nhiên, các ngân hàng cũng rất cân nhắc khi lựa chọn các dự án để cho khách hàng vay. Chỉ những dự án có tính khả thi, hiệu quả tốt, thương hiệu doanh nghiệp uy tín mới có thể đạt được các thỏa thuận hỗ trợ của ngân hàng.

Chính vì lẽ đó, nếu bạn là người thu nhập ổn định và tìm được một dự án có chủ đầu tư uy tín, giá vừa túi tiền với mình, kèm theo sự hỗ trợ của ngân hàng thì đây chính là thời điểm vàng để tậu một tổ ấm an cư cho bản thân.

Tham khảo chi tiết về EHome 3 tại website www.ehome3.vn

Nguồn: Nam Long