Top

Nhà vừa túi tiền làm ấm thị trường bất động sản

Cập nhật 02/08/2012 11:15

Chương trình “Nhà giá vừa túi tiền” với sản phẩm nhà phố vườn cư xá EHome – Bắc Sài Gòn có giá 867 triệu/ căn 3 phòng ngủ và sản phẩm EHome 3 Tây Sài Gòn với giá 615 triệu /căn 2 phòng ngủ của Công ty CPĐT Nam Long vừa được công bố đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của xã hội.

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản vẫn bị đánh giá còn phủ màu ảm đạm, sự kiện này là tín hiệu vui cho ngành, là một lời khẳng định “ Nhu cầu nhà ở vẫn còn rất lớn, quan trọng là mức giá phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dân”


Bà Trần Thị Trọn Lành – PGĐ Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long cho biết: “ Sản phẩm nhà phố vườn cư xá EHome Bắc Sài Gòn trong buổi sáng mở bán đầu tiên ngày 28/7 đã có 100% căn được đặt mua. Riêng căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn mở bán vào ngày 4/8 sắp tới cũng thu hút lượng khách quan tâm rất lớn. Đa phần các khách hàng này đều là những người có nhu cầu ở thật và quan tâm đặc biệt đến mức giá sản phẩm. Căn hộ khoảng 50m2 với 2 phòng ngủ là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất” Cũng theo bà Lành những yếu tố thuyết phục khách hàng không kém khi mua sản phẩm là uy tín chủ đầu tư và những phản ánh thực tế về chất lượng của những khu nhà chủ đầu tư đã xây dựng đang hiện hữu trên thị trường.

Từng được bình chọn là “Sản phẩm nhà của năm 2009” do Hiệp hội BĐS TPHCM đánh giá với sản phẩm EHome 1 và 2, dòng sản phẩm EHome của Nam Long đã có một tấm văn bằng dành được sự tin tưởng của khách hàng. Tuy nhiên, chỉ sử dụng “niềm tin” để thuyết phục khách hàng trong thời điểm thị trường khó khăn như hiện nay dường như chưa đủ. Với sự hoang mang của khách hàng về việc “giá nhà đã chạm đáy hay chưa?” đòi hỏi chủ đầu tư phải nỗ lực đưa ra một sản phẩm cho thật đáng “đồng tiền bát gạo” để khách hàng cảm thấy thật sự thỏa mãn với mức giá đưa ra thị trường.

“EHome 3 Tây Sài Gòn là một bước tiến mới trong chương trình affordable housing – nhà giá vừa túi tiền EHome của Nam Long. Sẽ không còn là những cụm chung cư riêng rẽ, dự án là cả một thành phố thu nhỏ với các tiện nghi sống chất lượng cho người thu nhập ổn định như: 9000m2 công viên cây xanh trung tâm, công viên cây xanh cho mỗi đơn nguyên, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng v.v…ngay trong nội khu. Với mức giá đưa ra hơn 600 triệu đồng/căn, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm thực sự xứng đáng. Đó là lý do Nam Long mạnh dạn và tin tưởng đưa sản phẩm ra thị trường bất kể những thách thức khó khăn của thị trường hiện tại. ”- ông Nguyễn Vĩnh Trân – Giám đốc điều hành Nam Long kiêm Giám đốc dự án EHome cho biết.

Với quỹ đất được chuẩn bị từ nhiều năm trước và quy trình phát triển sản phẩm có hệ thống trên diện rộng, Nam Long đã tạo ra được một “cộng đồng EHome” gồm 2000 căn hộ trên khuôn viên hơn 63.000 m2 có mức giá được nhận định là rất hấp dẫn. Không chỉ tọa lạc tại vị trí giàu tiềm năng kinh tế với 20 phút di chuyển để đến trung tâm Q.1 và chỉ 5 phút để có mặt tại trung tâm thương mại sầm uất Q.5, tiếp giáp với các trục đường lớn nối kết với vùng kinh tế trọng điểm TPHCM và Mekong Delta, EHome 3 Tây Sài Gòn còn là nơi rất lý tưởng cho việc an cư bởi tiếp cận những tiện ích công cộng như trung tâm Y tế kỹ thuật cao, Bệnh viện Triều An, trung tâm thương mại Metro, siêu thị Big C chỉ từ 5-7 phút đi xe.

Chủ đầu tư cho biết đã nỗ lực tìm kiếm và hợp tác cùng những ngân hàng uy tín thỏa thuận cho khách hàng vay với thời gian lên đến 25 năm cùng lãi suất hợp lý tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thu nhập ổn định sở hữu được ngôi nhà mơ ước và góp phần một phần nhỏ làm ấm thị trường Bất động sản hiện nay.

Tìm hiểu thêm thông tin:


Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long: (84-8) 3773 0672 ; 093 386 7770

Sàn Giao Dịch BĐS ACB: 094 5775 975

Sàn Giao dịch BĐS Danh Khôi: 097 739 88 07

Nguồn: Nam Long