Top

Khởi công dự án Khu đô thị thương mại Lavender City

Cập nhật 23/07/2012 14:10

Ngày 21/07/2012, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị thương mại Lavender City tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.


Tại lễ khởi công, Công ty Tín Khải và Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tiến hành ký kết hợp tác đầu tư. Theo đó, Công ty Kim Oanh sẽ chính thức là nhà phân phối độc quyền dự án Khu đô thị thương mại Lavender City. Khu đô thị thương mại Lavender City có tổng diện tích 125ha, nằm trên tuyến đường DT768 (TL24)- tuyến giao thông huyết mạch kết nối huyện Vĩnh Cửu với TP.Biên Hòa và tỉnh Bình Dương, cách TPHCM hơn 30km. Thuộc tổng thể khu đô thị Thạnh Phú rộng 897ha, Lavender City được quy hoạch thành một khu phức hợp bao gồm 544 nền nhà phố và 71 nền biệt thự cùng với các công trình công cộng phục vụ cho đời sống dân sinh như trung tâm thương mại, khu thể thao đa năng, công viên, trường học… Bên cạnh đó, Lavender City sở hữu nhiều lợi thế khi kề cận với thành phố Biên Hòa- một trong những thành phố có tốc độ phát triển kinh tế cao nhất Việt Nam.

Lavender City có vị thế quan trọng khi nằm trong vùng có tiềm năng phát triển kinh tế cao, được xem là một trong những đô thị vệ tinh tiêu biểu ở khu vực phía Đông TPHCM. Đồng thời được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đặc sắc tạo thành một đô thị hiện đại với môi trường sống sinh thái lành mạnh, an toàn.
Nguồn: Công ty CP Địa ốc Kim Oanh