Top

Mở bán đợt cuối căn hộ Cao Ốc Xanh với chương trình khuyến mãi “Về nhà mới, có thêm nhà mới”

Cập nhật 31/07/2012 08:05

Cao Ốc Xanh (Green Building) tọa lạc tại đường Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM nổi bật với kiến trúc tòa nhà độc đáo và các vườn treo xanh mướt cỏ cây tại tầng 5,10,15 sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng dân cư tại đây.

Phối cảnh Cao Ốc Xanh

Hình chụp công trường thi công

Tháng 7.2012, CIC8 chính thức mở bán căn hộ Cao Ốc Xanh đợt cuối với giá bán cạnh tranh và phương thức thanh toán hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của các nhà đầu tư và các khách hàng có nhu cầu thực sự muốn sở hữu một căn hộ.

BIDV là ngân hàng đồng hành cùng Cao Ốc Xanh ngay từ khi khởi công. Với mong muốn hỗ trợ nhiều hơn cho dự án, hiện nay, BIDV đang có chương trình hỗ trợ cho Khách hàng mua Cao Ốc Xanh với các chính sách hấp dẫn sau:

• Lãi suất: 12%/năm trong 6 tháng đầu tiên và sau đó áp dụng theo lãi suất tùy từng thời điểm;

• Thời hạn vay: tối đa 15 năm;

• Mức vay tối đa: 85% giá trị tài sản hoặc 70% giá trị tài sản trong trường hợp tài sản đảm bảo là chính căn hộ Cao Ốc Xanh.

Ngoài giải pháp thiết kế, thi công hợp lý, chất lượng đảm bảo, CIC8 đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ bàn giao nhà cho Khách hàng. Chính thức bàn giao căn hộ kể từ tháng 10/2012

Lựa chọn căn hộ Cao Ốc Xanh, Khách hàng còn có cơ hội nhận những giải thưởng lớn từ chương trình khuyến mãi “Về nhà mới, có thêm nhà mới” nằm trong chuỗi sự kiện tổng kết hoạt động kinh doanh dự án của CIC8. Giải đặc biệt là căn hộ 2 phòng ngủ Cao Ốc Xanh trị giá 1 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Mọi thông tin chi tiết về dự án và chương trình khuyến mãi, Khách hàng có thể truy cập vào website: www.cic8.com, hoặc:

Công ty CP Đầu tư và xây dựng số 8

Phòng Kinh doanh:

Hotline: 0903 029288 hoặc 08 38994515

Nguồn CIC8