Top

Sunflower City chính thức chào đón những chủ nhân đầu tiên

Cập nhật 23/07/2012 13:15

Ngày 21/07/2012, tại sảnh Crystal, trung tâm hội nghị White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM, dự án Sunflower City sẽ chính thức được mở bán và chào đón những chủ nhân đầu tiên với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


Theo đó, khách hàng tham gia buổi lễ công bố mở bán được tặng ngay một phần quà lưu niệm giá trị. Ngoài ra, chủ sở hữu Sunflower City còn được nhận một phiếu quà tặng bất ngờ với nhiều giải thưởng hấp dẫn sẽ được công bố tại buổi lễ; phiếu 1% giá trị bất động sản và cơ hội được tham gia chương trình “Tri ân khách hàng và rút thăm trúng thưởng” vào cuối năm 2012 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Khu đô thị mới Sunflower City là tâm huyết của Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang và Công ty CP Địa ốc Thăng Long, mong muốn mang lại những giá trị đầu tư thiết thực cho quý khách hàng.


Sunflower City tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Nhơn Trạch, dự án với tổng mức đầu tư lên tới hơn 6.000 tỷ đồng với cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện như hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch….Với giá bán hấp dẫn nhất khu vực cùng phương thức thanh toán linh hoạt từ 18 đến 24 tháng, Sunflower City đang là dự án thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản khu vực phía Nam hiện nay.
 
Nguồn: Công ty Phúc Khang, Công ty Thăng Long