Top

Savills Việt Nam tư vấn tiếp thị và bán hàng độc quyền cho Laguna Lăng Cô

Cập nhật 26/07/2012 15:10

Banyan Tree Group - tập đoàn quốc tế hàng đầu về quản lý khu nghỉ dưỡng, biệt thự và dịch vụ spa - đã chính thức chỉ định Savills Việt Nam trở thành Đơn vị Tư vấn Tiếp thị và Bán hàng Độc quyền cho Dự án Laguna Lăng Cô.

Là địa điểm nghỉ dưỡng tốt nhất trong khu vực với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, Laguna Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên tại Việt Nam. Dự án bao gồm khu nghỉ dưỡng và dịch vụ spa đạt giải thưởng quốc tế, sân golf 18 lỗ, nhà ở nghỉ dưỡng, các tiện ích phục vụ cho hội nghị và một chuỗi các hoạt động văn hóa thể thao, giải trí.

Giai đoạn 1 được đầu tư 200 triệu USD bởi quỹ Banyan Tree Indochina Hospitality, quỹ bất động sản đầu tiên của tập đoàn được thành lập năm 2008.
Nằm dọc bờ biển miền Trung đẹp như tranh, Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng những nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp danh tiếng của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan.

Bao quanh bởi bờ biển dài 3 km, khu nghỉ dưỡng rộng 280 ha nằm gần vịnh Lăng Cô trong khu vực Cảng Chân Mây, gần các khu di sản văn hóa đã được UNESCO công nhận như cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Laguna Lăng Cô bao gồm ba hợp phần sản phẩm để bán: khu Angsana Residences, khu Banyan Tree Residences và khu Laguna Residences Lăng Cô.

Trong đó, Banyan Tree Residences gồm 31 ngôi biệt thự (giai đoạn 1) được xây dựng trên những ngọn đồi cao 25-86m với thiết kế đặc biệt, sở hữu toàn cảnh đại dương bao la với “phông nền” là những dãy núi hùng vĩ. Mỗi biệt thự (từ 158-236m2, một đến ba phòng ngủ) đều có một khoảng sân ngoài trời rộng rãi với bể vầy và bể sục riêng biệt.

Laguna Residences Lăng Cô nằm tại trung tâm cảnh quan nhiệt đới của khu phức hợp Laguna Lăng Cô, nhìn ra khu sân golf. Các căn biệt thự (hai tầng, hai đến bốn phòng ngủ) tái hiện văn hóa truyền thống theo phong cách đương đại, được thiết kế với hồ bơi riêng biệt cùng không gian rộng mở, thoáng đãng dành cho các sinh hoạt chung.


Trên nền những bờ cát vàng rực rỡ với làn nước biển trong xanh, Angsana Residences Lăng Cô là sự hòa quyện tinh tế giữa nền văn hóa truyền thống giàu lịch sử của Việt Nam và phong cách sống hiện đại. 40 căn hộ cao cấp (giai đoạn 1) mang thương hiệu Angsana (từ 88-254m2) được thiết kế mang lại nhiều sự lựa chọn cho chủ nhân: căn hộ một phòng ngủ với bể bơi phía trước - Pool Deluxe, căn hộ một hoặc hai phòng ngủ với bể bơi và khoảng vườn xanh tươi trước mặt - Garden Pool, hay căn hộ hai phòng ngủ Sky Pool được đặt trên tầng 3 của mỗi khối nhà, gồm 3 tầng riêng biệt thông nhau - mô hình căn hộ mặt biển lần đầu tiên được phát triển tại đây.

Hiện Angsana Residences và chuỗi khách sạn Angsana và Banyan Tree đã sẵn sàng đón những chủ nhân đầu tiên vào tháng 11-2012.

Để mỗi vị khách tới đây được tận hưởng trọn vẹn mỗi phút giây nghỉ ngơi, Laguna Lăng Cô đã trang bị các cơ sở vật chất hàng đầu để phục vụ khách hàng từ mọi lứa tuổi: những tour du lịch giải trí, khu thể thao dưới nước, câu lạc bộ, bể bơi, spa và phòng tập thể hình, dịch vụ xe điện, sân tennis và sân gôn, câu lạc bộ cho trẻ em, quầy bar và rất nhiều các loại hình nhà hàng khác nhau.

Ông Guy Major, Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc, Savills Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với tập đoàn Banyan Tree với dự án Laguna Lăng Cô. Với uy tín và danh tiếng của Banyan Tree, dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp trên thế giới tại Việt Nam. Hy vọng, vị trí lý tưởng, thiết kế độc đáo và dịch vụ sang trọng là những nền tảng làm nên thành công cho dự án Laguna Lăng Cô trên thị trường”.

Nguồn: Theo Savills