Top

Richland Southern chính thức khánh thành sau gần 2 năm xây dựng

Cập nhật 11/07/2011 08:50

Ngày 28/6/2011, tại Hà Nội, công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Lâm Viên (Lavico), và Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang (MVK) tổ chức đêm hội Hanoi Times Square Night mừng lễ Khánh thành toà nhà Richland Southern. Đây là sự kiện đánh dấu việc hoàn tất gần 2 năm xây dựng dự án nhà ở cao cấp này.

Cạnh tranh bằng dịch vụ khác biệt

Thời điểm Richland Southern chào sân thị trường Hà Nội, thị trường bất động sản toàn quốc nói chung và Hà Nội nói riêng đi vào giai đoạn bong bong vỡ, mọi sản phẩm được trả về với giá trị thực. Khó khăn của thị trường lại là thế mạnh của RichlandSouthern khi chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang xây dựng một mô hình công ty mới chú trọng nhiều nhất đến chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ khách hàng, hậu mãi hơn là siêu lợi nhuận. Nhắm đến đối tượng khách hàng thực có nhu cầu mua nhà để ở, công ty đã đi những bước chậm nhưng chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi làn song đầu cơ ngắn hạn của thị trường.

Tháng 04/2010, Richland Southern khánh thành và bàn giao khu nhà liền kề của dự án. Trong vòng một năm, vào tháng 05/2011, khách hàng đã được Phòng Tài nguyên Môi trường quận Cầu Giấy cấp sổ hồng. Từ giữa tháng 05/2011, Richland Southern bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên và tháng 06/2011, tòa nhà đã khánh thành. Chất lượng công trình, tiến độ xây dựng và hoàn tất giấy tờ pháp lý cho khách hàng tại Richland Southern đã làm ngạc nhiên và hài lòng nhiều khách hàng, đặc biệt khi đây lại là lần đầu tiên công ty Nam tiến ra phục vụ thị trường miền Bắc.

Miễn phí quản lý, chất lượng dịch vụ vẫn cao cấp


Sau lễ khánh thành, nhân sự quản lý tòa nhà của Savills như bảo vệ, vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng, lễ tân – hành chính và kế toán đã sẵn sàng phục vụ cho cư dân tòa nhà. Savills là công ty có thương hiệu toàn cầu về dịch vụ quản lý bất động sản chuyên nghiệp được công ty Lâm Viên thuê để quản lý Richland Southern trong 2 năm đầu tiên, nhưng hoàn toàn không thu phí của cư dân sinh sống tại đây mà chủ đầu tư sẽ chịu chi phí này.

Trải nghiệm chất lượng quản lý của Savills từ khi nhận nhà, nhiều khách hàng đã nhận bàn giao căn hộ tỏ ý hài lòng. Đây cũng là một điểm làm nên sự khác biệt của Richland Southern so với nhiều dự án khi nỗi lo “phí cao, dịch vụ kém” không còn. Chủ đầu tư cũng làm yên lòng các cư dân tại đây khi cam kết sẽ bàn giao lại hoạt động quản lý tòa nhà cho ban tự quản sau 2 năm miễn phí đầu tiên để họ toàn quyền chọn lựa công ty nào và mức phí nào là phù hợp cho mình.

Trước mắt, trong thời gian bắt đầu đưa vào vận hành, ban quản lý tòa nhà đặc biệt giám sát chặt chẽ các hoạt động thi công hoàn thiện, sửa chữa của các căn hộ mới nhận bàn giao để không làm phiền các cư dân khác của tòa nhà, đảm bảo an toàn PCCC, môi trường vệ sinh, sự vận hành hoàn chỉnh các trang thiết bị của tòa cũng như hệ thống điện nước chiếu sáng, v.v…

Thông tin Doanh nghiệp