Top

BrainMark thành công với chuyên đề đào tạo: Giải pháp Marketing cho dự án Bất động Sản

Cập nhật 06/07/2011 15:45

Vào ngày 01 và 02/07/2011 vừa qua, tại Khách sạn New Epoch, BrainMark đã tổ chức thành công chuyên đề đào tạo: Giải pháp Marketing cho các dự án Bất động sản lần 4.


Tham dự chương trình có đại diện của công ty TNHH một thành viên Đầu tư Phát triển Thủ Thiêm, công ty CP Đầu tư & Xây dựng sản xuất Tân Thành, công ty CP Xây dựng & Giao thông Bình Dương (BCCE), công ty TNHH TM XD Lê Thành, Sàn giao dịch BĐS Tín Nghĩa, công ty CP Đầu tư & Kinh doanh nhà (Intresco), công ty CP Vạn Phát Hưng, Khải Hoàn Land,…

Năm 2011 được đánh giá là năm khó khăn của thị trường Bất động sản. Là công ty hoạt động trong lĩnh vự tư vấn và đào tạo nhằm mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp phát triển kinh doanh thực tiễn, BrainMark nhận thấy, đối với dự án Bất động sản, dự án có điểm nổi bất, có thương hiệu tốt và được tiếp thị tốt sẽ thống trị trong xu hướng thị trường hiện nay. Marketing được coi là công cụ hữu hiệu để hỗ trợ cho các chủ dự án, các nhà làm Marketing, Branding nắm bắt thị trường, tạo dựng sự khác biệt, và chuyển tải những lợi ích vượt trội của dự án đến khách hàng mục tiêu. Đó là lý do để BrainMark tiếp tục tổ chức chương trình lần này sau thành công của ba chương trình lần trước.


Xây dựng chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân - Giảng viên của BrainMark Consulting & Training chia sẻ: “Mục tiêu cao nhất mà BrainMark hy vọng tại chương trình lần này là có thể hỗ trợ cho các Doanh nghiệp những giải pháp Marketing hiệu quả và phù hợp nhất, nhằm nâng cao hơn nữa khả năng kinh doanh, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường Bất động sản khốc liệt hiện nay”.

Chị Bùi Anh Trâm - Phó tổng GĐ công ty CP Xây dựng Sản xuất Tân Thành cho biết: “Công ty chúng tôi luôn đánh giá cao vai trò của hoạt động Marketing trong quá trình phát triển dự án. Đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay, nếu các hoạt động Marketing chưa được hệ thống hóa và thực sự chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cạnh tranh, đó là lý do chính để tôi tham dự chương trình lần này”.

Chương trình lần này có sự góp mặt của ba diễn giả: Thạc sỹ Marketing - Ông Nguyễn Thanh Tân, với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện các giải pháp Marketing cho dự án Bất Động Sản; Ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc điều hành IDEE JSC với 5 năm kinh nghiệm trong ngành Internet Business và Digital Marketing; Ông Phan Văn Hiếu - GĐ sàn giao dịch BĐS Nam Long, với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị dự án.

Tại chương trình các diễn giả cũng đi sâu chia sẻ cùng doanh nghiệp những phương pháp làm thương hiệu hiệu quả trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay như: Xây dựng thương hiệu nội bộ, chú trọng đến chất lượng sản phẩm, tạo dựng sự khác biệt cho sản phẩm, sử dụng các công cụ Digital để làm marketing, sử dụng PR và thiết lập mối quan hệ để duy trì thương hiệu trên truyền thông, chú trọng đến hình ảnh thương hiệu, cách xây dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp, sử dụng marketing truyền miệng như một công cụ Marketing hữu hiệu.


Kết thúc chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tân - Đại diện ban giảng huấn BrainMark và Bà Võ Thị Thanh Hương - Giám đốc đào tạo BrainMark cùng trao chứng nhận tham dự và hoàn tất chương trình cho các học viên tham dự.

Tham dự chương trình, Ông Lê Phan Minh Vũ - Phó tổng GĐ công ty CP Xây dựng và giao thông Bình Dương (BCCE) cho biết: “Chương trình hay và rất bổ ích cho những nhà làm Marketing và quản lý sàn GD Bất động sản, tôi đánh giá cao về các chính sách và giải pháp Marketing mà chương trình đã đề cập, tôi cũng hài lòng với chương trình giao lưu cùng ông Phan Văn Hiếu - GĐ Sàn GD BDS Nam Long về những kinh nghiệm quản lý bán hàng.”

Thông tin Doanh nghiệp